Vừa cưới được 2 ngày, cô dâu mới bị chồng đuổi khỏi nhà vì dám bật điều hòa

Một người phụ nữ sinh sống ở tỉnh Hà Nam của Trung Quốc đã bị chồng đuổi khỏi nhà sau 2 ngày cưới vì cố gắng bật máy điều hòa.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc xảy ra vào cuối tháng 7, cô gái đã cố gắng bật máy điều hòa khi nhiệt độ bên ngoài tăng lên trên 41 độ C. Tuy nhiên, mẹ chồng cô không đồng ý mở điều hòa vì cho rằng chi phí quá tốn kém. Hai người phụ nữ lời qua tiếng lại dẫn đến tr.anh c.ãi kị.ch li.ệt tới mức người mẹ chồng gi.ận d.ỗi bỏ đi. Người chồng sau đó tìm thấy mẹ mình và cùng bà trở về nhà vào nửa đêm. Trước khi về nhà, người mẹ đã phàn nàn với con trai về con dâu.

Chưa cần biết rõ sự tình ai đúng ai sai, nhưng người chồng cho rằng việc ứng xử của cô gái khi tr.anh c.ãi k.ịch li.ệt với mẹ chồng dù vừa mới làm dâu được hai ngày là quá quắt. Hậu quả, cặp đôi mới cưới đã b.ùng n.ổ c.ãi cọ g.ay g.ắt.

Cưới nhau 2 ngày, chồng bênh mẹ, đ.uổi vợ ra khỏi nhà sau tr.anh c.ãi về bật điều hòa.

Đoạn video về cuộc cãi vã của cặp vợ chồng mới cưới sau đó được lan truyền trên mạng xã hội xứ Trung. Trong video, người chồng q.uát vào mặt cô vợ khi cô ghi hình lại cuộc tr.anh c.ãi. 'Tôi không được phép p.hàn n.àn về cô hay sao?', người chồng nói.

'Chúng ta đã c.ãi nhau 2 lần rồi', cô vợ đáp lại.

Người vợ hỏi chồng liệu anh có đứng về phía cô khi xảy ra bất đồng với mẹ chồng hay không? Tuy nhiên người chồng phớt lờ câu hỏi, liên tục buông lời thóa mạ và chỉ tay vào mặt vợ mới khi cô đang cố gắng nói chuyện bình tĩnh với chồng.

Cuối cùng, người đàn ông đã bước ra khỏi phòng sau khi cảnh báo vợ phải rời khỏi nhà. Hiện không rõ người vợ đã rời khỏi căn hộ của hai vợ chồng hay chưa? Tuy nhiên, đoạn video được lan truyền đã làm dấy lên cuộc tranh luận về chuyện ly h.ôn, cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu ở Trung Quốc.