Vợ Bùi Tiến Dũng bỗng viết status "bố không xứng đáng", kể chuyện mẹ phải chịu đựng 4 năm

Giữa đêm, vợ Bùi Tiến Dũng bày tỏ nỗi lòng nặng trĩu về cách ứng xử của người đàn ông với phụ nữ của mình. Hành động của Khánh Linh hiện đang trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Mạng xã hội hiện đang truyền nhau đoạn status giữa đêm của vợ Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, cô viết: “Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố r.ẻ m.ạt, chưa bao giờ xứng đáng”. 

Động thái của Khánh Linh hiện đang được cư dân mạng bàn luận. Hiện tại, cả hai chưa có động thái lên tiếng về thực hư câu chuyện.

Vợ Bùi Tiến Dũng tên Nguyễn Khánh Linh, sinh ra trong một gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ chiều chuộng hết mực, nhưng đáng quý là song song với đó, cũng được gia đình uốn nắn, dạy cách sớm tự lập.

Sau quá trình du học ở Singapore, Khánh Linh về quản lý cơ ngơi của gia đình (kinh doanh khách sạn và quán karaoke). Gần đây, cô và Bùi Tiến Dũng còn kinh doanh thêm thời trang cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Ở khía cạnh gia đình, Khánh Linh là điểm tựa vững chắc cho Bùi Tiến Dũng khi cô gần như một tay lo lắng mọi chuyện bởi chồng vốn thường xuyên phải xa nhà để tập luyện, thi đấu.

Ngày 21/10/2019, Khánh Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). Cuối năm 2021, gia đình Tiến Dũng đón thêm bé thứ hai Bùi Khánh Gia Hân (biệt danh Mochi).

Thêm con là thêm vui nhưng dĩ nhiên cũng thêm nhiều áp lực cho bà mẹ Khánh Linh. Dù vậy, như Tiến Dũng nói "Linh có thể làm được tất cả mọi việc từ nội trợ, chăm con, kinh doanh".

Trước đó, Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng nhiều lần nhắc nhở người đàn ông nên trân trọng và quan tâm đến người phụ nữ bên mình. Đi kèm bức ảnh tự sướng của Khánh Linh là đôi điều ngẫm nghĩ về trạng thái cảm xúc của một người phụ nữ cần được lắng nghe, thấu hiểu.

"Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình rơi vào cô đơn, đến một ngày cô ấy quen dần với điều đó thì có lẽ bạn sẽ không còn là điều gì quá quan trọng trong cuộc đời cô ấy nữa. Không có bạn cô ấy vẫn sống, sống tốt. Đừng để người phụ nữ của mình sáng ngóng chiều trông, mỗi một lời hỏi han, động viên cũng không có. Đừng để người phụ nữ ấy phải quanh quẩn trong mớ hỗn độn của chính bản thân trong khi bạn là người có thể dắt cô ấy ra khỏi những điều t.ệ h.ại đó.

Đàn ông đừng để mọi thứ đi vào quá khứ rồi mới bắt đầu h.ối h.ận, tiếc thương. Không có đóa hoa nào không tàn, không có người phụ nữ nào dành cả thanh xuân để đợi chờ, hy sinh mãi vì một người không thương họ. Đừng để mãi sau này, mọi thứ chỉ còn gói gọn trong một từ "Muộn"", Khánh Linh viết. Người phụ nữ của Tiến Dũng tâm trạng thế này, anh chàng hẳn cũng hiểu câu chuyện đằng sau nhỉ?

Vợ Bùi Tiến Dũng đêm nay tâm trạng quá (Ảnh chụp màn hình)

Thế mới thấy, Bùi Tiến Dũng cưới được Nguyễn Khánh Linh, hạnh phúc không phải cơ ngơi của nhà vợ mà bởi người "đầu gối tay ấp" đầy đảm đang!