Truyền thông Cbiz đưa tin Dương Mịch từ chối tham dự sự kiện có 'tình mới' Lưu Khải Uy

Hậu ly hôn, mối quan hệ của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy dường như không mấy êm đẹp.

Dù đã kết thúc trong vài ngày song Harper's Bazaar Icons 2023 - sự kiện diễn ra thường niên tại làng giải trí Hoa Ngữ vẫn được bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn. Không phải những màn đọ sắc, "chặt chém" váy áo đến từ loạt minh tinh, cộng đồng mạng đổ dồn bất ngờ chú ý về sự vắng mặt của Dương Mịch.

Dương Mịch vắng mặt tại sự kiện khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

Mãi đến hôm nay, ngày 1/6, tờ Sohu bất ngờ cập nhật những thông tin cụ thể liên quan đến câu chuyện này. Nhiều bản thảo xoay quanh trang phục được Dương Mịch diện tại sự kiện này bất ngờ rò rỉ. Tuy nhiên, việc nữ minh tinh vắng mặt được cho có liên quan đến Lý Hiểu Phong - "tình mới" của Lưu Khải Uy.

Theo nhiều nguồn tin, nữ minh tinh không xuất hiện có liên quan đến Lý Hiểu Phong.

Theo một số nguồn tin bên lề, Dương Mịch không tham dự sự kiện này có thể vì Lý Hiểu Phong dẫn dắt vị trí MC thảm đỏ. Dù nhà sản xuất cũng đã lên sẵn kế hoạch để cả hai chạm mặt và xuất hiện chung một khung hình. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn giữ vững quan điểm của mình.

Lý Hiểu Phong làm MC thảm đỏ sự kiện này.

 

Đồng thời, cô còn là "tình mới" của Lưu Khải Uy - chồng cũ Dương Mịch.

Hiện tại, Dương Mịch đang học tập và trau dồi khả năng diễn xuất. Nữ minh tinh đang theo đường hướng muốn được người hâm mộ công nhận khả năng và có thể ghi danh vào những giải thưởng chính thống như Triệu Lệ Dĩnh. Bởi lẽ, lứa 85 hoa đán dường như đang gặp phải tình trạng sa sút danh tiếng.

Trước đó, Dương Mịch còn gây bất ngờ khi thừa nhận bản thân diễn xuất kém nên cần người kèm cặp, hướng dẫn diễn xuất.

Hiện tại, Dương Mịch đang học tập thêm về diễn xuất.