Trương Bá Chi lần đầu lên tiếng về bố của con trai thứ 3, bật kh.óc tr.ách m.óc là người nh.ẫn t.âm khiến ai cũng ngỡ ngàng

Sau nhiều năm Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 - Tiểu Vương Tử, đến nay danh tính về bố ruột của cậu bé vẫn là một ẩn số.

Nhắc đến Trương Bá Chi, nhiều người đều ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp của cô. Về sự nghiệp, Trương Bá Chi cũng gặt hái được nhiều thành công. Nhưng về chuyện tình cảm cô cũng trải qua những thăng trầm nhất định. Trước khi kết hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cũng từng có mối tình với Trần Hiểu Đông. Năm 2000, hai người yêu nhau. Trước công chúng, mối quan hệ luôn tốt đẹp.

Nhưng mối tình này chỉ kéo dài được 1 năm, đến năm 2001, cả hai quen nhau vì công việc rồi quyết định chia tay. Cho đến năm 2002, Trương Bá Chi gặp Tạ Đình Phong và cả hai nảy sinh tình cảm. Trên thực tế, hai người này sau khi ở bên nhau đã trải qua vài lần chia ly, tái hợp nhưng cuối cùng cũng tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn thì sinh được hai người con, cuộc sống tương đối hạnh phúc. Nhưng không ngờ mối tình này chỉ kéo dài 7 năm, đến năm 2012 thì cả hai quyết định chia tay. Cũng có người nói rằng cả hai quyết định chia tay vì sự khác biệt về tính cách.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Sau khi chia tay với Tạ Đình Phong, 6 năm sau, tức là vào năm 2018, Trương Bá Chi hạ sinh đứa con thứ 3. Khi đó, cuộc sống hôn nhân của Trương Bá Chi vốn đã đơn thân nhưng lại bất ngờ sinh con thứ 3 khiến dư luận tò mò về danh tính bố của đứa trẻ.

Nhưng gần đây, sự việc này dường như đã đảo ngược, trướng ống kính Trương Bá Chi tức giận trách móc cha của đứa con thứ ba là người nhẫn tâm, đồng thời khóc lóc thảm thiết thừa nhận việc đã chia tay. Nhiều người khá tò mò và muốn biết chính xác thì chuyện gì đã xảy ra? Theo nội dung đoạn video cho thấy Trương Bá Chi đang xem phim một mình trong rạp, cô ấy mất bình tĩnh và nói: "Tại sao lần nào tôi cũng xem phim một mình. Tại sao không có người tôi thích đi cùng? Tại sao tôi vẫn còn độc thân?", liên tiếp những câu tự hỏi cùng những giọt nước mắt của Trương Bá Chi khiến mọi người cảm thấy cô đang rất đau lòng.

Chúng ta đã biết rằng Trương Bá Chi đã chia tay Tạ Đình Phong từ hơn chục năm nay và cô chưa từng đau khổ và nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ này. Điều này rất có khả năng là cô nhắc đến chuyện tình cảm sau này, cụ thể chính là bố của con trai thứ 3. Và lần này cô ấy xem một bộ phim một mình, gợi lại quá khứ đau buồn của mình, nên không thể không mắng mỏ sự tàn nhẫn vô tình của bố ruột của con trai thứ ba.

Một số cư dân mạng cũng cho rằng phải chăng khi chia tay với người đàn ông bí ẩn này, Trương Bá Chi đang mang thai bé Tiểu Vương Tử. Và kết quả của cuộc tình tan vỡ, bé Tiểu Vương Tử khi ra đời đã chịu sống trong gia đình mẹ đơn thân.