Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đưa con trai đi chơi nhân dịp 1/6 nhưng lại liên tục làm 1 hành động t.ai h.ại

Triệu Lệ Dĩnh luôn để ý, chăm sóc tỉ mỉ con trai trong lần hiếm hoi xuất hiện ở chốn đông người.

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định công khai việc ly hôn trước sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả. Sau khi chính thức "đường ai nấy đi", Phùng Thiệu Phong giành quyền nuôi con trai.

Mới đây theo Sina đưa tin, một số khán giả bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 vừa qua. Ngay lập tức hình này đã thu hút sự chú ý từ phía đông đảo khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Xuyên suốt các hình ảnh mới nhất, dễ dàng nhận thấy Triệu Lệ Dĩnh ăn vận có phần xuề xòa, giản dị khi xuất hiện ở chốn đông người cùng con trai. Bên cạnh đó nữ diễn viên còn ra sức che chắn diện mạo của bản thân thông qua việc đeo khẩu trang và gọng kính. Trong quá trình đưa quý tử đi chơi, cô luôn để ý và hết mực chăm sóc nhóc tỳ.

Vẻ bề ngoài chuẩn "mẹ bỉm" của Triệu Lệ Dĩnh làm cho cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng
Triệu Lệ Dĩnh còn chuẩn bị thêm xe đẩy để quý tử có thể ngồi sau khi đi bộ
Triệu Lệ Dĩnh chăm chú sử dụng điện thoại khi đưa con trai đi chơi

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh được cho là ngày càng phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Những bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên đều gặt hái những thành tích đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cô còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng, công ty chú ý và thường nhận lời quảng bá những sản phẩm sang chảnh, thời thượng.

Nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện Triệu Lệ Dĩnh còn là gương mặt "đắt show" trong những chương trình giải trí
Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang làm việc vô cùng chăm chỉ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Về cuộc sống đời tư, nữ diễn viên vẫn duy trì cuộc sống độc thân