Trang phục của thí sinh Rap Việt mùa 3

Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.

Sau 2 tập đầu, chương trình Rap Việt mùa 3 thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng. Bên cạnh những phần trình diễn ấn tượng, màn tranh giành thí sinh thú vị, khán giả còn quan tâm đến phong cách thời trang của dàn HLV, giám khảo và người chơi.

Trong khi các HLV tạo ấn tượng nhờ đồng hồ, trang sức đắt đỏ, thí sinh Rap Việt mùa 3 lại liên tục diện trang phục của thương hiệu nội địa. Ngoài ra, một số nhân tố còn gây chú ý khi mặc cả cây đồ hiệu, áo dài lên sân khấu.

Quang Anh Rhyder kết hợp áo phông của nhãn hàng nội địa và quần da cá tính. Ảnh: @rhyder.dgh.

Chuộng local brand

Là một trong những cái tên ấn tượng nhất tập 2 Rap Việt, Quang Anh Rhyder ghi dấu nhờ tài năng và phong cách cá nhân nổi bật. Trở lại sau nhiều năm vắng bóng kể từ khi giành giải quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh tỏa sáng trên sân khấu nhờ bộ đồ cá tính.

Anh phối áo phông màu tím in chữ “Dirty Coins” của thương hiệu cùng tên với quần da đen cá tính. Để gia tăng điểm nhấn cho bộ đồ, thí sinh Rap Việt cũng sử dụng thêm kính râm và sneaker độn đế.

Phong cách thời trang của Quang Anh trở thành chủ đề bàn luận của dàn HLV khi tranh giành thí sinh.

Cụ thể, khi B Ray thuyết phục: “Phong cách của em hợp nhất với anh”, Big Daddy lập tức đáp trả: “Chỉ hợp mỗi kiểu tóc thôi”.

Rapper Mượn rượu tỏ tình cũng chứng minh độ tương hợp của mình và Quang Anh khi chỉ ra sở thích của cả 2 với các thương hiệu thời trang nội địa. “Nhìn thấy người ta mặc Dirty Coins rồi còn hỏi”, Big Daddy nói.

Bên cạnh Quang Anh Rhyder, nhiều thí sinh khác của chương trình cũng diện trang phục đến từ local brand. Cụ thể, Yuno BigBoi diện áo phông trắng và khoác sơ mi kẻ sọc của thương hiệu Dirty Coins bên ngoài.

Yuno BigBoi cùng diện trang phục của thương hiệu thời trang nội địa trên sân khấu Rap Việt mùa 3. Ảnh: Vie Channel.

 

24K.Right diện cây đồ hiệu của nhà mốt Dior khi xuất hiện tại Rap Việt mùa 3. Ảnh: Vie Channel.

Diện nguyên cây đồ hiệu

Một nhân tố nổi bật khác của Rap Việt mùa 3 là 24K.Right. Rapper này gây chú ý khi diện nguyên cây trang phục Dior lên sân khấu. Anh phối sơ mi với quần short đồng bộ.

Điểm nhấn của outfit này là họa tiết monogram đặc trưng của nhà mốt Dior. Để hoàn thiện set đồ, thí sinh Rap Việt còn sử dụng thêm đôi giày đánh dấu sự kết hợp của 2 thương hiệu Converse và Dior.

Giống với nhiều rapper khác, 24K.Right cũng sử dụng phụ kiện bạc, bao gồm vòng cổ và lắc tay bản to, phù hợp với phong cách Hip Hop. Đặc biệt, thí sinh này khéo léo cởi bỏ 2-3 chiếc cúc cổ sơ mi, để lộ áo ba lỗ trắng bên trong, gia tăng điểm nhấn cho bộ đồ.

Không chỉ trên sân khấu Rap Việt mùa 3, 24K.Right cũng thường xuyên diện cây đồ hiệu trong những hình ảnh đời thường. Anh sở hữu bộ sưu tập trang phục của nhà mốt Gucci, bao gồm mũ, áo phao và thắt lưng.

 

Cadmium mặc áo dài, đội mấn, chinh phục dàn HLV và khán giả với màn biểu diễn tôn vinh lịch sử dân tộc. Ảnh: Vie Channel.

Mặc trang phục truyền thống

Cadmium là thí sinh gây sốt trong tập 1 Rap Việt mùa 3. Thí sinh của đội Thái VG gây chú ý khi là nhân tố trẻ, khiến các HLV thi nhau tranh giành.

Với phần trình diễn tôn vinh lịch sử dân tộc mang tên Việt Nam Kiêu Hùng, nữ rapper này nhanh chóng ghi điểm với khán giả.

Để bổ trợ cho tiết mục mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, Cadmium chọn chiếc áo dài xanh dương dáng rộng. Cô búi gọn tóc, sử dụng thêm mấn đội đầu cùng màu để hoàn thiện set trang phục truyền thống.

Rapper này cũng cầm trên tay một chiếc quạt gỗ để gia tăng điểm nhấn cho bộ đồ. Cadmium hiện là thí sinh duy nhất của Rap Việt mùa 3 diện trang phục truyền thống trên sân khấu. Bộ đồ tưởng không hợp với một sân chơi nhạc Rap lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.