Thảo Trang: 2 bạn trai cũ đều qua đời, trở thành mẹ đơn thân

Màn lộ diện của ca sĩ Thảo Trang trong “Ca sĩ mặt nạ” đã lấy đi nhiều nước mắt của dàn cố vấn và khán giả. Cô đã có giây phút mở lòng chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời về việc làm mẹ đơn thân vì ba của con trai cô đã qua đời trong một tai nạn cách đây vài năm.

Sự nghiệp của Ca sĩ Thảo Trang

Thảo Trang được công chúng biết đến là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance, pop, EDM và có hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Cô từng lọt vào top 5 của cuộc thi Vietnam idol 2007. Nhờ ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt.

Bằng giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn m.áu lửa, Thảo Trang vẫn được giới chuyên môn đ.ánh giá cao. Nhờ chất giọng khỏe khoắn, ngoại hình cá tính và làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành điểm nhấn đặc biệt của làng nhạc Việt.

Mặc dù, không sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài và số đo ba vòng nóng bỏng, nhưng nhờ gu thẩm mỹ khá ổn, nữ ca sĩ đến từ Bình Thuận đã tạo nên những hình ảnh khó nhầm lẫn với những ca sĩ có vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ.

Trong suốt quá trình tham gia sự nghiệp ca hát, Thảo Trang gắn liền với phong cách cá tính, mạnh mẽ pha trộn sexy, quyến rũ.

Sau nhiều năm ca hát đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ đã cho mình nhiều album và single được khán giả yêu thích như: Lạ, The New Me, Party All Night, Feel the life, This Love hay gần đây nhất là album Vol 3 Đại lộ đón gió – đ.ánh dấu bước trưởng thành trong phong cách âm nhạc của Thảo Trang.

Một số giải thưởng danh giá mà Thảo Trang đã đạt được có thể kể đến như: năm 2007, Việt Nam thần tượng Top 5 chung kết; năm 2010: giải Vàng Album Top 5 – August; năm 2010: Làn Sóng Xanh, giải thưởng Ca sĩ triển vọng và năm 2011: giải Vàng Album top 5 – tháng chín.

Ngày 8/7/2022, Thảo Trang ra mắt ca khúc mới có tên Mối Tình Đầu với sự kết hợp cùng Blacka và Châu Đăng Khoa. Sản phẩm này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây nhất, cô gây bất ngờ khi lộ diện trong tập 12 của Ca sĩ mặt nạ phát sóng tối 1/10 với hình tượng Kỳ Đà Hoa. Màn lộ diện của cô đã khiến khán giả và Ban cố vấn là Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc, Viruss, Hứa Kim Tuyền không khỏi xúc động.

Tại đây, Thảo Trang đã có giây phút mở lòng chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời.

Theo đó, Thảo Trang nổi tiếng là người có cá tính mạnh và thẳng thắn trong cả công việc lẫn tình yêu. Trước mối tình hiện tại với bạn trai ngoại quốc U50, Thảo Trang từng có những khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống mẹ đơn thân với nhiều cú sốc xảy đến.

Mối tình dang dở thời Vietnam Idol

Trong chương trình Lời tự sự, Thảo Trang tiết lộ sau cuộc thi âm nhạc, cô từng có một mối tình kéo dài với bạn trai người Mỹ làm kinh doanh. Nói thêm về lý do chia tay, cô cho hay: “Sau 5 năm, tôi thấy mối quan hệ đó không đi đến đâu cả nên mình dừng lại. Tôi dừng cuộc tình đó và tập trung cho sự nghiệp của mình”.

Đây cũng là người đàn ông khiến nữ ca sĩ tính đến chuyện kết hôn. Anh đã trúng “tiếng sét ái tình” với ca sĩ Thảo Trang khi vô tình nghe cô hát và mất đến 2 năm để được cô đồng ý.

Quen 3 tháng thì bạn trai qua đời

Sau đó, Thảo Trang tìm hiểu một chàng trai người Australia. Tuy nhiên, một tin đau lòng được nữ ca sĩ tiết lộ rằng anh đã qua đời sau 3 tháng quen nhau. “Anh ấy đi du lịch rồi bị tai nạn (…) – Thảo Trang nói.

“Tôi đơ hết cảm xúc trong một thời gian khá dài dù hiểu rằng chuyện đã rồi. Sau đó tôi về Australia dự đám tang của anh. Đau buồn là dĩ nhiên nhưng vẫn phải tỉnh táo để tiếp tục sống và làm việc nữa”, Thảo Trang từng cho hay. Sau biến cố, nữ ca sĩ vẫn phải tiếp tục cuộc sống của mình với sự mở lòng với nhiều người xung quanh hơn.

Người bạn trai này đã mất cách đây 7 năm, đây cũng là người mà Thảo Trang yêu nhất.

 

Con đầu lòng không có bố

Một năm sau chuyện tình buồn, Thảo Trang gặp được người mới cũng là ba của con trai cô. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, nữ ca sĩ quyết định chia tay vì không thể cứu vãn những mâu thuẫn dù cô đang mang thai.

“Lúc đó tôi cũng tới t.uổi muốn có con rồi nên quyết định sinh Alex”, nữ ca sĩ chia sẻ trong chương trình Lời tâm sự. Kể từ đó, Thảo Trang trở thành mẹ đơn thân. Cô từng cho rằng việc quyết định sinh con trai Alexander là một quyết định táo bạo. Bé Alex cũng nhiều lần được cô khẳng định là nguồn cổ vũ to lớn nhất cho cô sau những khó khăn trong cuộc sống.

Cô cũng từng nghẹn ngào khi cho biết ba của Alex đã qua đời. Bố của Alex mất vì tai nạn giao thông ở Mỹ. Lúc nghe tin, Thảo Trang đã không kìm được cảm xúc mà mất một khoảng thời gian mới cân bằng lại tâm lý: “Tôi không ngờ cuộc sống của tôi trải qua nhiều chuyện đau thương như vậy”.

Thảo Trang thừa nhận cô chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu đàn ông Việt. Nữ ca sĩ cho rằng vì ngoại hình, cá tính mạnh của mình khiến nhiều chàng trai e ngại bởi “dù sao họ cũng muốn quen một người nhẹ nhàng, thùy mị”. Cô chia sẻ: “Những cái đó thì tôi không đáp ứng được”. Giọng ca Đại lộ đón gió thừa nhận cá tính mạnh đôi khi làm cô mất đi những cơ hội trong nghề bởi: “Đáng lẽ nếu mình nhẹ nhàng hơn, khéo hơn thì sẽ đạt được. Nhưng cuộc sống phải có nhiều cá tính khác nhau, chứ ai cũng hiền hết thì đâu có được. Cá tính thì cũng có lợi vì mình làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời và có thể đương đầu với tất cả thử thách”.

Trong vòng bốn năm, nữ ca sĩ đã phải chịu hai tin buồn về tình cảm. Thảo Trang cũng khiến người hâm mộ xúc động mạnh khi chia sẻ sẽ luôn tích cực để tiến về phía trước.

Sau những sóng gió đã qua, Thảo Trang nói ai cũng muốn mình tìm được ý trung nhân, đồng hành cùng nhau trên quãng đường dài. Song cô cho rằng không phải ai cũng may mắn có được. Vì vậy, nữ ca sĩ lạc quan: “Tôi có người yêu thì vui, không có thì mình vẫn sống thôi chứ đâu có sao đâu”. Giọng ca 8X cho biết điểm yếu của cô là cá tính mạnh, bất cần. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô biết lắng nghe và “bớt điên cuồng hơn”. “Sau khi có con, tôi thay đổi nhiều lắm. Tôi sống vị tha hơn, khi khó khăn đến mình giải quyết nhẹ nhàng hơn”, cô khẳng định.

Nói về tiêu chuẩn để tìm kiếm một mối quan hệ mới, Thảo Trang cho rằng người đó phải phù hợp với cuộc sống của cô. “Đó là người phải hướng đến gia đình vì tôi đã có con. Phần trăm người đàn ông mà tôi tìm kiếm rất nhỏ, nhưng tôi vẫn có niềm tin. Hiện tại tôi cũng đang tìm hiểu một người. Họ có nhiều điểm tốt để tìm hiểu thêm và nếu phù hợp sẽ tiến xa. Anh là người chững chạc, thích có một gia đình. Đây là điểm cộng rồi. Bây giờ tôi chỉ xem tính họ thế nào, có phù hợp và đi xa với nhau được hay không”, nữ khách mời chia sẻ.