Thanh Thanh Huyền diện lại đồ Ngọc Trinh thì CDM "quay xe" khen Nữ hoàng n.ội y

Thanh Thanh Huyền có màn chạm trán váy áo gợi cảm cùng với Ngọc Trinh.

Thanh Thanh Huyền vượt qua vòng tuyển chọn để trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Cô sinh năm 1996, là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung, người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. Người đẹp có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung và từng được mệnh danh là "MC 3.000 chữ" vì khả năng ghi nhớ lúc dẫn chương trình.

Với chiều cao 1,7m với số đo ba vòng 85-56-90 (cm), Thanh Thanh Huyền luôn mang đến hình ảnh gợi cảm khi diện bikini, đồ tắm, nội y cùng những set đồ táo bạo khác mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Người đẹp Nha Trang mới đây còn có cuộc chạm trán váy áo nổi bật với bà hoàng n.ội y Ngọc Trinh. Thế nhưng, Thanh Thanh Huyền được cho kém hơn đàn chị một tí vì mái tóc có phần đơn điệu, cộng với chiếc mắt kính chưa thực sự phù hợp với sự kiện mà cô tham gia.

Thay vào đó, Ngọc Trinh có một diện mạo hoàn mỹ với đường cong nuột nà trong bộ trang phục ấn tượng khi diện ở bãi biển. Đồng thời, cô cũng ứng dụng khéo léo kiểu tóc búi cao đính hoa lan trắng, vừa ngọt ngào mà còn giúp thuận tiện khi tham dự sự kiện ở nơi nhiều gió như bờ biển.

Ngọc Trinh và Thanh Thanh Huyền có màn chạm trán thời trang nó.ng b.ỏng, với chiếc váy ảo ảnh hiển thị đường cong trên cơ thể người phụ nữ.

So về đường cong quyến rũ, Ngọc Trinh hơn Thanh Thanh Huyền một bậc. Lợi thế đôi chân dài 1m1 của nữ MC 3000 chữ cũng chưa được khai thác hết trong lần xuất hiện này.

Thiết kế được làm riêng cho Ngọc Trinh nên may đo theo số đo chuẩn của "N.ữ hoàng n.ội y". Đây cũng chính là lý do Thanh Thanh Huyền thất thế trước lần chạm trán váy áo này.

Ngọc Trinh có một điểm cộng lớn nữa đó chính là phần trang điểm và mái tóc hoàn hảo, được điểm tô bởi một cánh hoa lan trắng tuyệt đẹp. Cô cân bằng được sắc thái thời trang cho tổng thể một cách khéo léo mà vẫn có tính ứng dụng cao.

Thanh Thanh Huyền được xem là nữ MC can đảm nhất nhì showbiz Việt khi liên tục diện lại những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, xa hoa của các nàng hậu đình đám. Cùng với đó, Thanh Thanh Huyền luôn biết tận dụng lợi thế đôi chân dài 1m1 để trưng dụng váy áo. Cô có nhiều lần đụng hàng bất phân thắng bại với những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu như H'Hen Niê, Thuỳ Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Thảo Nhi Lê…

 Chân dài người Nha Trang xây dựng phong cách thời trang ấn tượng, ngọt ngào mà không kém phần gợi cảm. Do đó, cô thường xuyên có những màn "chạm trán" váy áo ấn tượng với các mỹ nhân Vbiz.

 Thanh Thanh Huyền vượt trội hơn Thảo Nhi Lê trong chiếc đầm xuyên thấu đính kết tỉ mỉ màu xanh nước biển.

 Cô thậm chí còn vượt mặt hoa hậu Thuỳ Tiên khi khoác lên người bộ đầm corset được đính hàng ngàn viên đá lấp lánh.