Song Seung Hun có động thái đáng chú ý dành cho Song Hye Kyo

Bên cạnh động thái dành cho Song Hye Kyo, Song Seung Hun còn gây ấn tượng với ngoại hình hiện tại.

Vào hôm 1/6, Song Seung Hun (Trái Tim Mùa Thu) đã thực hiện buổi phỏng vấn với tờ Herald POP. Đáng chú ý trong bài phỏng vấn, Song Seung Hun bất ngờ nhắc tới bạn gái tin đồn Song Hye Kyo, đồng thời thể hiện sự ủng hộ dành cho tác phẩm mới nhất của cô: "Tôi đã liên lạc riêng với Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon, và tâm sự với họ rằng tôi đã xem The Glory".

Được biết, 2 mỹ nhân The Glory đều từng hợp tác với tài tử sinh năm 1976 ở các tác phẩm khác nhau. Trong đó, Song Hye Kyo đặc biệt từng dính tin đồn tình cảm với Song Seung Hun khi cùng tham gia phim Trái Tim Mùa Thu, và nghi vấn hẹn hò của 2 ngôi sao bất ngờ rộ lại 2 năm trước.

Song Seung Hun xuất hiện trẻ trung ở buổi phỏng vấn vừa qua. Anh không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ dành cho tác phẩm The Glory của bạn gái tin đồn Song Hye Kyo

Song Seung Hun từng vài lần dính tin hẹn hò với Song Hye Kyo trong quá khứ. Lần gần nhất hồi đầu năm 2021, 2 ngôi sao vướng nghi vấn tình cảm khi tài tử Trái Tim Mùa Thu đăng lên trang cá nhân bức ảnh cười hạnh phúc bên tấm poster của anh và Song Hye Kyo (hình phải)

Cũng trong buổi phỏng vấn với Herald POP, Song Seung Hun đã dành nhiều lời tán dương cho tài năng của Lim Ji Yeon: "Hồi đóng Obsessed, tôi nhớ Lim Ji Yeon có gương mặt vô cùng trong sáng. Nhưng cô ấy bất ngờ lột xác với vai diễn kẻ bạo lực học đường trong The Glory. Điều này khiến tôi cảm thấy rất thích thú. Dù đây là lần đầu nữ diễn viên hóa thân vào vai phản diện nhưng cô ấy đã làm rất tốt. Lim Ji Yeon xứng đáng nhận được 1 tràng pháo tay từ khán giả".

Song Seung Hun dành những lời khen "có cánh" cho mỹ nhân Lim Ji Yeon