Sơn Tùng bị 'tóm gọn' khoảnh khắc 'tự huỷ'

Hiếm khi người hâm mộ được dịp thấy Sơn Tùng tự tay huỷ hình tượng soái ca của mình.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thăng hoa, thành công với nhiều "bản hit" càng quét các bảng xếp hạng uy tín, visual điển trai, thu hút cũng trở thành "điểm cộng" lớn giúp Sơn Tùng thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Từng động thái của Sơn Tùng đều được dân tình theo dõi sát sao.

Mỗi lần xuất hiện, giọng ca Making my way đều gây ấn tượng với tạo hình soái ca. Song, người hâm mộ cũng khó lòng tin được chuyện Sơn Tùng tự tay huỷ hình tượng của mình.

Cụ thể, tối ngày 4/6, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip Sơn Tùng sử dụng filter gây biến dạng khiến gương mặt trở nên méo mó. Không những vậy, nam ca sĩ còn thể hiện những biểu cảm hài hước khiến dân tình không khỏi thích thú. Đáng chú ý, Sơn Tùng còn đích thân đăng tải video này lên mạng xã hội.

Sơn Tùng "tự huỷ" hình tượng bằng cách sử dụng filter làm méo mó gương mặt.

Động thái này khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú.

Dù giọng ca gốc Thái Bình đã nhanh tay cho "bay màu" nhưng đoạn clip này vẫn được dân tình lưu lại. Bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh sức ảnh hưởng vốn có của Sơn Tùng. Tần suất hoạt động không dày đặc, sản phẩm âm nhạc ra không đều đặn nhưng từng động thái của Sơn Tùng vẫn được dân tình quan sát, theo dõi kỹ càng.

Hiện tại, tên tuổi của nam ca sĩ đã lan rộng sang nhiều quốc gia khác ngoài khu vực châu Á. Ngoài âm nhạc, Sơn Tùng còn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại "địa hạt" thời trang. Giọng ca Making my way đang có mối quan hệ khá thân thiết và xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của "nhà mốt" đắt đỏ, xa xỉ Gucci.

Sơn Tùng mở rộng sức ảnh hưởng ở cả "địa hạt" âm nhạc lẫn thời trang.