Shark Bình không ngại bày tỏ tình cảm với Phương Oanh chốn đông người

Shark Bình bằng những lời nói chân thành cùng cách gọi yêu thương đến Phương Oanh đã cho mọi người thấy được tình cảm dạt dào của mình dành cho bạn gái.

Thời gian vừa qua, Shark Bình không ngần ngại tiết lộ về mối quan hệ đang ngày một mặn nồng với Phương Oanh khi cả hai cùng nhau đi du lịch và thoải mái xuất hiện chốn đông người. Mới đây nhất, xuất hiện tại một bữa tiệc với nhiều bạn bè, đối tác, Phương Oanh là người song hành cùng vị doanh nhân. Thông qua nhiều hình ảnh được chia sẻ có thể thấy gương mặt tươi tắn, hạnh phúc của cả hai khi sánh bước bên nhau.

Cũng tại bữa tiệc này, một khoảnh khắc của shark Bình và Phương Oanh được ghi lại đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. 

Theo đó, nam doanh nhân đã may mắn trúng một phần quà lớn khi tham gia vào bữa tiệc này. Khi lên nhận giải, anh đã đôi lời chia sẻ và gây bất ngờ khi tiết lộ muốn dành tặng Phương Oanh món quà này, đồng thời cách gọi bạn gái là "ý trung nhân" khiến bạn bè rần rần hưởng ứng.

"Với phần thưởng này, tôi xin dành cho ý trung nhân của tôi là Phương Oanh", shark Bình chia sẻ.

Shark Bình gọi Phương Oanh là 'ý trung nhân'. Ảnh: chụp màn hình

Cách gọi bạn gái là "ý trung nhân" cho thấy tình cảm quá đỗi mặn nồng và shark Bình dành cho Phương Oanh. Trong tâm trí vị doanh nhân lúc nào cũng là sự hiện diện của bạn gái, dân tình vì thế cũng hoài nghi về việc cả hai sẽ sớm về chung nhà trong thời gian gần.

Shark Bình và Phương Oanh sánh bước bên nhau tại bữa tiệc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên dưới khoảnh khắc này, bên cạnh những lời chúc, chia sẻ thể hiện sự ngưỡng mộ đến tình cả hai thì không ít cư dân mạng vẫn dành lời mỉa mai đến Phương Oanh và shark Bình.

Nói về những thị phi sau khi công khai tình cảm, Phương Oanh từng bật khóc trước truyền thông khi bị hiểu lầm là "người thứ ba". Bên cạnh đó, những lời bình luận mỉa mai, những hình ảnh, clip clip mang tính chất quay lén để nhằm toxic, câu like khiến cô không khỏi chán nản. Giờ đây, nữ diễn viên thừa nhận đã phải dần quen với cảnh này và buộc phải chấp nhận nó. Thế nhưng rất may mắn, Phương Oanh vẫn có những người yêu quý luôn dõi theo cô, thấu hiểu và đứng ra bảo vệ cô trong không ít lần vướng ồn ào.