Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Trương Quỳnh Anh bật mí về người con trai khiến cô thay đổi

Trương Quỳnh Anh cảm thấy ấm áp bởi sau những khó khăn luôn có con trai ở bên làm chỗ dựa tinh thần.

Cuộc sống sau chia tay của Trương Quỳnh Anh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Trương Quỳnh Anh cảm thấy ấm áp bởi sau những khó khăn luôn có con trai ở bên làm chỗ dựa tinh thần.

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đăng tải bài viết dài gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới quý tử. Con trai là động lực để nữ ca sĩ cố gắng mỗi ngày. Theo như Trương Quỳnh Anh chia sẻ, chính nhóc tỳ là người khiến cô sống tích cực hơn, đứng dậy sau những tổn thương.

Trương Quỳnh Anh viết: "Thoáng cái đã 11 năm, em bé ngày nào còn trong vòng tay mẹ giờ sắp trở thành thiếu niên rồi. Theo thời gian, mọi chuyện cũng đã thay đổi, chúng ta dần thích nghi và học cách để kiên cường hơn. Mẹ nhận thấy điều đó qua những lần 2 mẹ con tâm sự với nhau và vui vì con đủ hiểu chuyện để có những suy nghĩ của riêng mình, biết đúng biết sai. 

Mẹ chưa bao giờ kỳ vọng sau này con sẽ làm những điều quá lớn lao, chỉ mong con sẽ là người nhân ái, trân trọng tình yêu thương gia đình, mỗi ngày đều vui vẻ bình an là được. Đôi bàn tay ấm áp của Shi là của mẹ, bờ vai êm êm là của mẹ, tóc xoăn là của mẹ, ánh mắt cũng giống mẹ, không gì thay đổi được! Nên mẹ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, chúng ta cùng cố gắng, nhé".

Con trai là động lực để Trương Quỳnh Anh cố gắng mỗi ngày. 

Những tâm sự của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. Phía dưới bài viết, người hâm mộ để lại nhiều bình luận như:

- Chúc hai mẹ con luôn bình an, vững vàng và thật kiên cường.

- Em giờ lớn hơn cả mẹ rồi, chúc hai mẹ con một đời bình an.

- Con sống tình cảm quá, càng lớn càng giống trai Hàn Quốc, mẹ Quỳnh Anh sớm được nhờ rồi.

- Nhìn hai mẹ con mà tưởng hai chị em luôn á, yêu hai mẹ con nhiều.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh tập trung dành thời gian cho công việc và chăm sóc quý tử.

Trương Quỳnh Anh và Tim từng được xem là một trong những cặp đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên sau 7 năm bên nhau, cả hai bất ngờ thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh tập trung dành thời gian cho công việc và chăm sóc quý tử.