Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy tặng nhà mặt phố cho bố mẹ

Hoa hậu Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam có gương mặt được nhận xét là "nghìn năm có một". Cô không chỉ xinh đẹp mà cực kỳ giàu có.

Hoa hậu Tiểu Vy mới đây đã khoe nhà mặt phố giá trị lớn dành cho bố mẹ. Trên trang cá nhân, người đẹp  khoe ảnh căn nhà lớn cùng các thành viên trong gia đình.

Cô viết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

 Hoa hậu Tiểu Vy khoe ngôi nhà mới dành tặng bố mẹ.

Dù gia đình không vất vả nhưng Hoa hậu Tiểu Vy luôn nghĩ đến cho cha mẹ sau khi đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Được biết, hoàn cảnh của gia đình Tiểu Vy cũng thuộc diện khá giả.

Mẹ cô là chủ một spa ở Hội An. Là con gái của chủ cơ sở kinh doanh sắc đẹp nên Tiểu Vy cũng thừa hưởng năng khiếu làm đẹp từ mẹ.

Trong những chia sẻ đầu tiên khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái trẻ gửi lời cảm ơn đến ba mẹ vì công sinh thành và nuôi dưỡng và cô cho biết hiện tại người cô muốn gặp nhất là mẹ.

 Hoa hậu Tiểu Vy chăm chỉ lao động dù gia đình khá giả. Cô muốn kiếm tiền gửi về báo hiệu cho cha mẹ.

Nói về lý do Tiểu Vy phải rời xa cha mẹ từ năm 16 tuổi, mẹ Tiểu Vy chia sẻ, gia đình muốn người đẹp đi du học nên cho chuyển trường vào TP.HCM từ năm lớp 11. Tuy nhiên vì cô có ý định thi nhan sắc vào năm 18 tuổi nên quyết định ở lại Việt Nam.

Tiểu Vy chia sẻ: "Biết là đi du học tốt cho tương lai nhưng tôi còn nhỏ, chưa muốn sống một mình nơi xứ người. Học ở TP HCM, tôi có thể về quê thường xuyên. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thực hiện ước mơ thi hoa hậu mà mình ấp ủ từ khi thấy chị Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006".

 Người đẹp được nhận xét là Hoa hậu có nhan sắc "nghìn năm có một".

Giành được vương miện Hoa hậu nhưng Tiểu Vy cho biết tài sản lớn đối với cô chính là gia đình. Trong lần sinh nhật tuổi 22, người đẹp viết: "Cảm ơn cuộc đời vì tuổi 22 vẫn có ba có mẹ để gọi, vẫn còn gia đình để quay về. Những năm qua bản thân đã cố gắng rất nhiều, hôm nay là ngày đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho bản thân sẽ có những năm tháng nhẹ nhàng và hạnh phúc".

Hoa hậu Tiểu Vy: Đường tình ái bí ẩn và sự thật về tài sản khủng

Hoa hậu Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang đã trải qua rất nhiều tin đồn về đời sống tình ái. Thời gian vừa qua, người đẹp đã phải lên tiếng về thông tin đang hẹn hò với ông chủ Trung Nguyên - đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Người đẹp Hội An (Quảng Nam) bác tin đồn và mong khán giả cẩn trọng với nguồn tin.

 Cô được lựa chọn là vedette, first face tại các show diễn thời trang.

Đây không phải là lần đầu tiên, Hoa hậu Tiểu Vy vướng vào ồn ào trong chuyện tình ái. Trước đó, người đẹp gốc Quảng Nam đã bị đồn hẹn hò với thiếu gia Hà thành hay vận động viên bóng chuyền, hoặc nam ca sĩ Quân A.P...

Chính việc liên quan đến nhiều chàng trai hot của làng giải trí đã khiến tên tuổi của Hoa hậu Tiểu Vy được quan tâm hơn. 

 Tiểu Vy có cuộc sống sang chảnh với nhà sang cùng nhiều hàng hiệu xa xỉ.

Hiện tại, không chỉ khẳng định vị thế trong làng giải trí bằng nhan sắc, Tiểu Vy cũng ngày càng đa dạng hơn trong các hoạt động. Cô liên tục tham gia các chương trình giải trí, gây ấn tượng với tính cách hồn nhiên, vui vẻ, hài hước, nhất là tại chương trình Hai Ngày Một Đêm.

Tiểu Vy thường xuyên được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng vào vị trí vedette, first face tại các show diễn thời trang. Cô là nàng Hậu đắt show, gương mặt quảng cáo ăn khách và "bỏ túi" nhiều hợp đồng quảng cáo.

Đặc biệt, Hoa Hậu Việt Nam 2018 còn góp mặt ở bộ phim điện ảnh đầu tay Đảo Độc Đắc và Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang.

Với hoạt động năng nổ trong giới giải trí nên Tiểu Vy có mức thu nhập ổn định, có thể tự lo cho bản thân và chăm sóc cho gia đình. Nàng Hậu từng tiết lộ, cô chỉ giữ lại một chút để chi tiêu cho bản thân, còn lại sẽ gửi về nhà.

 Người đẹp hiện vẫn đang kín tiếng trong chuyện tình ái.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-8
Sự nghiệp thành công, danh tiếng nổi bật từ khi còn trẻ, Tiểu Vy đang tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước. Mỹ nhân gen Z ít chia sẻ về đời tư nhưng qua những hình ảnh trên trang cá nhân, khán giả có thể thấy cô luôn thoải mái về vật chất lẫn tinh thần.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-9
Trên mạng xã hội, Tiểu Vy thường khoe cuộc sống giàu có, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, hàng hiệu sang chảnh. "Trong suy nghĩ của khán giả, một nàng hoa hậu lúc nào cũng phải luôn xinh đẹp, chỉn chu và lộng lẫy. Tôi nhận thức được điều đó nên cũng trau chuốt nhiều hơn mỗi khi xuất hiện và làm mới mình liên tục để khán giả không cảm thấy nhàm chán", Tiểu Vy cho biết. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh khi đi học và trong cuộc sống đời thường, cô vẫn chú trọng sự giản dị, thoải mái để mặt mộc.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-10
Tiểu Vy hiện đang sống trong một căn hộ thuê tại TP.HCM. Cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch, check-in nơi sang trọng cùng hội người đẹp cùng công ty quản lý.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-11
Trong bài phỏng vấn năm 2021, Tiểu Vy cho biết sau khi trở thành người của công chúng, cô có thu nhập ổn định, đủ khả năng sống một mình ở TPHCM và phụ giúp kinh tế cho gia đình. Số tiền kiếm được cô sẽ giữ lại một ít để chi tiêu, còn lại thường gửi về cho cha mẹ.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-12
Chia sẻ sự thay đổi mà ngôi vị Hoa hậu Việt Nam mang lại, Tiểu Vy cho rằng cô biết ơn khi được đi đến nhiều nơi, gặp gỡ và học hỏi nhiều điều hay ho từ những người tài giỏi đến từ các lĩnh vực khác nhau. Người đẹp có điều kiện sống tốt hơn nhưng không nghĩ hoa hậu là nghề nghiệp để kiếm tiền.

Hoa hậu tỷ lệ vàng Tiểu Vy: Sắc vóc thăng hạng, sống sang chảnh tuổi 23-13
"Ai cũng có những mục tiêu riêng cho bản thân và tôi cũng vậy. Tôi muốn dành khoảng thời gian này để đầu tư vào việc làm giàu tri thức và trải nghiệm thay vì đặt nặng việc phải mua được nhà hay mua được xe trước 30 tuổi. Tiêu chí thành công của tôi là có một cuộc sống độc lập, làm những điều mình thích và hoàn thành được những dự án mình ấp ủ", Tiểu Vy từng bộc bạch.