Rò rỉ hình ảnh Angela Baby sống chung với tình mới sau 1 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Baby vướng tin đồn có tình mới sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Ngày 2/6, làng giải trí Hoa Ngữ được phen xôn xao khi blogger chuyên săn tin sao đến hàng loạt những trang tin hàng đầu như Sohu, Sina bất ngờ đưa tin liên quan đến chuyện đời tư của Angelababy.

Angelababy bất ngờ bị réo tên khắp các diễn đàn mạng xã hội. (Ảnh: Sohu)

Cụ thể, Angelababy được cho đã có "tình mới". Cả hai cùng nhau dự tiệc với bạn bè sau đó tách lẻ đi ăn lẩu cùng nhau sau bữa tiệc. Không những vậy, Angelababy còn vướng tin đồn ở chung nhà với người yêu mới sau 1 năm ly hôn với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Theo đó, người đàn ông này bị phát hiện về nhà Angelababy, tự tay bấm mật khẩu. Nữ diễn viên phim Vân Trung Ca cũng về nhà không lâu sau đó. 

 

Angelababy được cho cùng tình mới đi ăn. Cả hai còn vướng tin đồn sống chung một nhà. (Ảnh: Sohu)

Thông tin này "nổ ra" đã khiến cái tên Angelababy được nhắc đến nhiều trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Giữa lúc dân tình đang ráo riết truy tìm danh tính của người đàn ông đặc biệt này, phía quản lý của Angelababy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Quản lý của Angelababy khẳng định chắc nịch: "Em gái tôi hiện còn độ.c thân".

Quản lý của Angelababy khẳng định nữ minh tinh vẫn còn độ.c thân. (Ảnh tổng hợp)

Từng khiến dân tình xuýt xoa, ghen tị về chuyện tình cảm đẹp như mơ cùng siêu hôn lễ hoành tráng, "đắt đỏ", Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, cả hai tránh gặp mặt nhau và đơn phương chăm sóc con. Theo truyền thông xứ Trung, mẹ của Huỳnh Hiểu Minh thường là người đưa bé Tiểu Hải Miên đến gặp Angelababy. Nữ minh tinh và chồng cũ hoàn toàn không cùng nhau đưa con đi chơi.

Hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy hoàn toàn né tránh nhau. (Ảnh tổng hợp)