Nữ sinh Hà Nội lặn lội vào TP.HCM tìm bạn trai "đầu không h.ói, răng không v.ẩu"

Tham gia hẹn hò tìm bạn trai, cô nàng chưa mảnh tình vắt vai có những chia sẻ khiến ai cũng phải ch.oáng.

 

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan mai mối có cặp đôi là Anh Minh (28 tuổi, Đắk Lắk) - nhân viên công ty nội thất ở TP.HCM và Ngô Thanh (22 tuổi, Hà Nội) - sinh viên sắp tốt nghiệp ngành điện tử viễn thông.

Ngô Thanh là người vui vẻ, nhiệt tình, suy nghĩ thoáng, sòng phẳng về tình cảm cũng như tiền bạc. Cô gái Hà thành khiến ông bà mối "s.ốc" khi nhận mình có tính xấu cằn nhằn, hơi “d.âm” và "vô duyên".

“Em chưa có mối tình nào. Đôi khi b.ậy quá nên người ta không thích. Em từng thích một anh khóa trên nhưng người ta từ chối. Em muốn mẫu bạn trai cao 1m68 trở lên, đầu không hói, răng không vẩu, là người tốt tính, biết quan tâm đến mọi người, không v.ũ ph.u, không hút thuốc, r.ượu b.ia. Em ghét đàn ông đánh vợ, nói dối và nhu nhược”, đàng gái hồn nhiên chia sẻ.   

Anh Minh có ưu điểm biết làm mỗi thứ một ít, không hút thuốc, thích ca hát; điểm yếu ít nói, khô khan. Anh trải qua duy nhất một mối tình được 3 năm với cô gái cùng quê, cả hai chia tay từ từ do khoảng cách, hiện bạn gái đã lấy chồng và có con.

“Mẫu bạn gái của em chiều cao trên 1m55, có hình xăm nhỏ cũng được. Quan trọng là hợp tính nhau chứ em không yêu cầu nhiều”, anh chàng ít nói cho biết.

Mở rào gặp gỡ, sau khi nhận món quà nhỏ từ bạn trai, cô gái cá tính khiến cả trường quay ch.oáng khi tiết lộ: “Em không biết chuẩn bị gì để tặng, em chỉ mang tấm thân này thôi”.

Cùng trò chuyện, sự chủ động của cô sinh viên sắp tốt nghiệp khiến Anh Minh không nói nên lời. Cô nàng không ngại rủ bạn trai ra Hà Nội nhậu dù chỉ uống được 2-3 chén. Sau đó cô còn muốn bạn trai đưa đi chơi chợ Bến Thành.

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, dù đàng gái từ chối nắm tay bạn trai do ngại nhưng cô lại muốn nghe nhịp t.im anh khiến ai cũng bất ngờ. Hành động “táo bạo” của đối phương khiến chàng trai Đắk Lắk run rẩy vì hồi hộp.

Kết thúc cuộc hẹn, cô nàng đã từ chối bấm nút hẹn hò với lý do không muốn yêu xa vì bản thân là con một và chỉ còn một mình mẹ.