Người đàn ông không may trượt ngã bị máy xay c.uốn n.át

Trưa 3/6, trên các trang mạng xã hội đăng hình ảnh một vụ t.ai n.ạn lao động khá thương tâm, khiến người đàn ông t.ử v.ong ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Cũng theo thông tin trên mạng xã hội, người đàn ông bê chậu nhựa đổ vào máy xay, không may trượt chân ngã vào máy. Người dân đến giải cứu nhưng... chỉ còn cách đưa phần th.i th.ể n.ạn nh.ân ra ngoài.

Hình ảnh và thông tin trên các trang mạng xã hội.

Chiều 3/6, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết: “Vụ t.ai n.ạn lao động xảy ra vào ngày 1/6, ở xã Cao Dương, huyện Thanh Oai. n.ạn nh.ân là ông chủ cơ sở này”.

“Nguyên nhân xảy ra vụ t.ai n.ạn là do n.ạn nh.ân bê một chậu nhựa đổ vào máy xay, nhưng không may người này vấp ngã, lao đầu vào máy. Vụ t.ai n.ạn lao động khiến n.ạn nh.ân t.ử v.ong tại chỗ”.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan công an đã đến hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận thấy, vụ việc không có tác động ngoại lực, không có đấu hiệu hình sự và gia đình n.ạn nh.ân xin tự khắc phục hậu quả. Cơ quan công an đã bàn giao vụ việc cho gia đình, tiến hành mai táng cho n.ạn nh.ân.