Ngọc Trinh diện đồ bơi c.ắt x.ẻ t.ả t.ơi không còn gì để gi.ấu

Ngọc Trinh chào hè với loạt ảnh thả dáng giữa biển. Nhan sắc khiến bao người xuýt xoa.

Được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện trang phục kiệm vải. Theo thời gian, độ bạo của chân dài Trà Vinh còn "tăng level", hễ tung ảnh lại gây sốt.

Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện trang phục kiệm vải. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện trang phục kiệm vải. Ảnh: IGNV

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục làm tăng nhiệt mùa hè khi tung ảnh thả dáng tại Hồ Tràm. Cô diện trang phục xuyên thấu, nhiều khoảng hở. Đặc biệt, phần thân trên chẳng đến một gang tay ép chặt vòng một.

Ngọc Trinh tiếp tục làm tăng nhiệt mùa hè khi tung ảnh thả dáng tại Hồ Tràm. Ảnh: Mắm
Ngọc Trinh tiếp tục làm tăng nhiệt mùa hè khi tung ảnh thả dáng tại Hồ Tràm. Ảnh: Mắm

Thiết kế "mặc như không" giúp Ngọc Trinh khoe body đồng hồ cát. Không những vậy, cách tạo dáng của chân dài 8x còn khiến bao người xuýt xoa. Nhiều khán giả nhận xét cô như "cái bang". Được biết, bộ ảnh được người đẹp thực hiện sau khi tham gia show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Long.

Thiết kế khoe những khoảng da thịt tinh tế. Ảnh: Mắm
Thiết kế khoe những khoảng da thịt tinh tế. Ảnh: Mắm

Những thiết kế phóng khoáng, nhiều khoảng hở thường xuyên được Ngọc Trinh lăng xê. Trong một lần xuống phố, cô nàng phối áo lưới "mỏng như cánh gián" cùng quần jeans rách tả tơi.      

Sở hữu nước da trắng sáng như hoa sứ, Ngọc Trinh dễ dàng chinh phục mọi màu sắc trang phục. Chiếc váy ngắn với phần thân trên phá cách mang đến vẻ ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

Thiết kế độc đáo khoe trọn hình thể đẹp đỉnh. Ảnh: IGNV
Thiết kế độc đáo khoe trọn hình thể đẹp đỉnh. Ảnh: IGNV

Một lần đi biển khác, Ngọc Trinh diện trang phục giống Kendall Jenner để khoe hình thể. Thiết kế này khiến nữ hoàng nội y vương phải tranh cãi đạo nhái. Không khó để nhận thấy, cô có sự ưu ái những thiết kế rách khi hòa mình vào biển cả. 

Những thiết kế rách hợp hoàn toàn với bối cảnh biển cả. Nhờ tập luyện và ăn uống khoa học, Ngọc Trinh duy trì vóc dáng đẹp hoàn hảo. 

Ngọc Trinh mang vẻ phóng khoáng. Ảnh: IGNV
Ngọc Trinh mang vẻ phóng khoáng. Ảnh: IGNV