Nghi phạm vụ việc với 3 phụ nữ ở Khánh Hòa là người c.ộc c.ằn, th.ô l.ỗ

Trong cơn gi.ận, người đàn ông s.át h.ại vợ mình và đ.oạt m.ạng 2 phụ nữ khác khi họ can ngăn rồi bỏ trốn. Vụ việc diễn ra tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Đến 11h ngày 2/6, lực lượng công an tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị liên quan vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan để làm rõ vụ á.n m.ạng 3 phụ nữ tại xã Diên Xuân (huyện Diên Khánh).

Ngôi nhà của nghi phạm Hưng - nơi xảy ra vụ thảm án

Nghi phạm trong vụ án này được xác định là Phan Danh Hưng (SN 1986). Hưng đã rút dao đ.âm ch.ết vợ mình là Lý Thị Thùy V. (SN 1986) sau cuộc cãi vã vào lúc 5h sáng cùng ngày. Người cháu gái tên N. và người hàng xóm tên T. vào can ngăn cũng bị người đàn ông này đ.oạt m.ạng.

Sau khi gây ra vụ á.n m.ạng, nghi phạm đã chạy bộ ra khỏi nhà bỏ trốn. Nguyên nhân ban đầu được cho rằng xuất phát từ chuyện tiền bạc.

Đến 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy tìm nghi phạm

Ông Dương Quang Ánh (hàng xóm nhà ông Hưng) cho biết, tối hôm đó, 2 vợ chồng ông Hưng cãi nhau, ông Hưng có nói với con gái rằng: "Ngày mai sẽ không gặp mẹ mày nữa đâu" rồi con gái ông Hưng qua kể lại câu chuyện này với hàng xóm.

"Sáng nay, khi tôi vừa ngủ dậy thì nghe vợ ông Hưng la hét: 'Qua c.ứu tôi với'. Sau đó, bà T. - hàng xóm, mới chạy sang can ngăn nhưng không ngờ bị ông Hưng đ.âm ch.ết'' - ông Ánh kể.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc

Theo người dân, nghi phạm Phan Danh Hưng quê ở xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa có thân hình xăm trổ, gầy gò. Sau khi cưới vợ, anh ta sống nhờ bên nhà ngoại.

Hai vợ chồng có cuộc sống khó khăn, mới xây sửa nhà nhà hồi trước Tết. Nghi phạm Hưng làm thợ hồ ở địa phương còn vợ ai thuê gì làm đó, vợ chồng sinh được 2 người con còn nhỏ. Gần đây, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc.

Theo hàng xóm, nghi phạm Hưng là một người khó gần, c.ộc c.ằn, th.ô l.ỗ.