Nàng hậu Vbiz sang Pháp chụp ảnh cưới?

Theo tiết lộ, đám cưới của nàng hậu sẽ được diễn ra vào tháng 9/2023.

Đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật, gương mặt khả ái. Không những thế, nàng hậu còn được dân tình đặt cho biệt danh "Á hậu học giỏi" khi sở hữu loạt thành tích học tập vô cùng đáng nể. 

Sau hơn 3 năm đạt danh hiệu, vào tháng 4/2023 Phương Anh gây bất ngờ khi được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong show diễn thời trang tại Phú Quốc. Kể từ đó, nàng hậu cũng thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh cùng chồng sắp cưới. Theo tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.  

Hiện tại, Á hậu Phương Anh đang có chuyến du lịch tại Paris, Pháp. Mới đây nhất, trên Instagram nàng hậu vừa đăng tải video "biến hình" tại tháp Eiffel - 1 biểu tượng nổi tiếng tại đất nước lãng mạn này. Theo đó, nàng hậu chọn kiểu tóc được buộc nửa đầu quen thuộc diện chiếc váy màu trắng có phần tua rua hệt như đồ cưới. Không những thế, phía sau Phương Anh cũng là một mẫu xe quen thuộc thường được cô dâu - chú rể chọn để chụp ảnh cưới. Cách đây vài ngày trước, Phương Anh cũng từng hé lộ "người đồng hành" trong chuyến đi là chồng sắp cưới. Thế nên, việc Á hậu Phương Anh cùng doanh nhân Đức Hồ đến Pháp chụp hình cưới là hoàn toàn có cơ sở. 

Á hậu Phương Anh khoe visual xinh đẹp, rạng rỡ tạo dáng dưới tháp Eiffel

 

Á hậu Phương Anh và chồng sắp cưới đang có mặt tại Pháp 

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, lớn hơn nàng hậu 4 tuổi, từng theo học Tiến sĩ tại Anh. Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được diễn tại một trung tâm tiệc cưới bậc nhất tại TP.HCM. Cả hai cũng vừa có chuyến du lịch tại Thái Lan vào kì nghỉ lễ và nàng hậu cũng để lộ "hint" đã mua nhà để ở sau khi kết hôn. Thời gian gần đây, hình ảnh Phương Anh diện váy cưới cũng đã được chính chủ chia sẻ trên mạng xã hội. 

Á hậu Phương Anh vừa được cầu hôn vào tháng 4/2023 sau 1 năm hẹn hò với doanh nhân Đức Hồ  

 

 

 

Đám cưới của Á hậu Phương Anh và chồng doanh nhân dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 9/2023. Đến hiện tại, mọi công tác về hôn lễ đang được cặp đôi lên kế hoạch chuẩn bị