Minh Hà tiết lộ Lý Hải khô khan

Trong làng giải trí Việt, việc những cặp vợ chồng nổi tiếng giữ tình yêu bền vững dù không thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Thay vì công khai và chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội hay truyền thông, các nghệ sĩ thường giữ những khoảnh khắc đặc biệt và kỷ niệm theo cách đặc biệt cho riêng mình. Điều này giúp họ xây dựng khoảng không gian riêng tư và giữ cho tình yêu của họ tránh khỏi sự quan tâm quá mức từ công chúng.

Lý Hải - Minh Hà

Trong showbiz Việt, Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc cùng nhau nuôi dạy 4 người con ngoan ngoãn và có sự nghiệp thành công rực rỡ cho riêng mình. Tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai vẫn hợp nhau từ tính cách cho tới ngoại hình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Lý Hải

Trong dịp chia sẻ với truyền thông, Minh Hà thừa nhận rằng giọng ca "Trọn đời bên em" là một người cực kì khô khan và không lãng mạn. Ngược lại, mình lại là một người nóng tính hay nói nhiều. Thế nhưng, chính sự chất phác và giản dị của ông xã là thứ thuyết phục cô gửi gắm cuộc đời. Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn thừa nhận Lý Hải trước giờ không có thói quen tặng quà, ngày lễ hay các dịp đặc biệt cũng thế. Không quà cáp đã đành, bà mẹ 4 con còn tiết lộ đến nói lời yêu thương, nam nghệ sĩ cũng rất hạn chế. Ngay chính bản thân Lý Hải cũng thú nhận mình là người làm nhiều hơn nói, thích bù đắp cho vợ hơn là những lời nói lãng mạn.

Minh Hà thừa nhận ông xã là người khô khan và không bao giờ lãng mạn

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của cả 2 vô cùng hạnh phúc. Về phía Minh Hà, cô cũng không có quá nhiều thay đổi kể từ sau khi kết hôn với ông xã. Thay vì chọn sự nghiệp, bà xã giọng ca Trọn Đời Bên Em lại chấp nhận lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc và luôn đồng hành cùng chồng trong các dự án nghệ thuật. Về phần Lý Hải, nhờ sự hỗ trợ của bà xã nên sự nghiệp của anh ngày một thăng hoa, gặt hái nhiều thành công cho riêng mình và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ cùng các con.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Nên duyên từ chương trình The Remix 2015, Hoàng Touliver - Tóc Tiên là cặp đôi ăn ý từ công việc lẫn cuộc sống và được đông đảo khán giả quan tâm chú ý đến. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả hai tận hưởng cuộc sống gia đình bình yên, tránh xa thị phi. Dù hiếm khi công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội, Tóc Tiên cùng ông xã vẫn có những cách thể hiện tình cảm vừa độc lạ, đáng yêu khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver có cuộc sống viên mãn hậu kết hôn

Sau khi kết hôn, cả hai luôn duy trì một cuộc sống thoải mái với nhau như hai người bạn thân. Hiếm khi đăng ảnh tình tứ như những cặp đôi khác trong showbiz Việt, thế nhưng giọng ca Vũ điệu cồng chiêng vẫn có cách thể hiện cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình bên ông xã theo cách riêng. Ngoài ra, Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn được nhiều fan hâm mộ gắn mác cho danh hiệu cặp vợ chồng "lầy lội" nhất nhì Vbiz vì thường xuyên "dìm hàng" đối phương trên mạng xã hội. Dù đã trải qua 3 năm kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ cũng không có thói quen đeo nhẫn cưới thường xuyên. Không lãng mạn ngôn tình, cả hai vẫn có cho nhau một cái kết trọn vẹn trong tình yêu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tóc Tiên luôn "khoe" tình yêu của mình theo cách rất riêng

Cho đến hiện tại, người đẹp 1989 và ông xã đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Vì vẫn đang trong giai đoạn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son cùng nhiều dự định, mục tiêu nghệ thuật trong tương lai nên đến nay, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn chưa nghĩ đến việc có em bé. Giờ đây, tình yêu của Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn được công chúng hết lòng ủng hộ.

Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Trước khi quyết định về chung một nhà, trong thời gian yêu nhau, chuyện tình của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của truyền thông lẫn những bàn tán trên các trang mạng xã hội. Dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng cả hai vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc cho riêng mình.

Cả hai đã gặp nhiều sóng gió trong thời gian yêu nhau

Dù từng có khoảng thời gian yêu nhau đầy sóng gió, cuộc sống hôn nhân của cả hai lại khá êm đềm, kín tiếng. Sau khi về chung một nhà, khán giả đã không còn chứng kiến những lùm xùm không hay về vợ chồng Mười khó, mà thay vào đó là những hình ảnh cực hạnh phúc, mặn nồng. Suốt thời gian mang thai và chăm sóc con gái đầu lòng, cặp đôi ít để lộ hình ảnh, thông tin liên quan tới gia đình lên mạng xã hội. Dẫu vậy, vẫn có thể cảm nhận được họ đang tận hưởng niềm hạnh bình yên khi ở bên nhau, cùng trải qua ngày tháng tươi đẹp.

Cũng giống như Lý Hải, Trường Giang không thường hay nói lời hoa mỹ hay thề thốt trăm năm mà anh lại hành động nhiều hơn. Ở nhà, nam nghệ sĩ là một người đảm đang, luôn vào bếp nấu ăn và thực hiện những món mà bà xã thích khiến cho người đẹp 1990 khó lòng mà giảm cân. Thấm thoát đã 5 năm trôi qua kể từ lúc mới yêu, cặp đôi đã có chung một cô con gái và đang chuẩn bị đón bé thứ 2 cùng nhiều khoảnh khắc đáng ghen tị.

Trường Giang luôn chiều vợ khiến nhiều người phải ghen tị

Diệu Nhi - Anh Tú

Sau 7 năm yêu nhau, Diệu Nhi và Anh Tú đã có một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp bằng một đám cưới cổ tích. Trong suốt những năm yêu nhau, cặp đôi luôn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cũng không kém phần "lầy lội" khiến nhiều người phải ghen tị. Dù không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, song cả hai vẫn âm thầm dành cho nhau những lời yêu thương và ngọt ngào.

Diệu Nhi và Anh Tú được khán giả công nhận là cặp đôi lầy lội nhất showbiz

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2016, Diệu Nhi - Anh Tú liên tục dành cho đối phương tình cảm ngọt ngào trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, đôi vợ chồng trẻ rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau, thậm chí tương tác trên mạng xã hội cũng thưa dần. Thay vào đó, cặp đôi thường lặng lẽ đi du lịch và thưởng thức những bữa ăn nhưng không công khai trước truyền thông.

Họ luôn chọn cách thể hiện tình yêu một cách kín đáo để tránh sự chú ý từ cư dân mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có cho mình một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình. Dẫu không ồn ào hay lãng mạn, chuyện tình cảm Diệu Nhi - Anh Tú luôn nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ từ khán giả.

Cặp đôi luôn chọn cách thể hiện tình yêu một cách kín đáo để tránh sự chú ý từ cư dân mạng