Mẹ của nam thanh niên chặn đường, ném vỡ kính xe cứu thương: 'Giờ nó đã hối hận lắm rồi'

Được biết, sau khi “hổ báo” gây ra vụ việc, nam thanh niên đã rất hối hận và xin tha thứ.

Công an thành phố Trà Vinh, (tỉnh Trà Vinh), cho biết đang tiến hành xác minh vụ thanh niên chặn đường, đập vỡ kính xe cấp cứu đang di chuyển trên đoạn đường thuộc phường 7, thành phố Trà Vinh.

Thanh niên cầm gạch tiến lại gần ném vào kính xe cứu thương.

Theo Công an tỉnh Trà Vinh, ngày 4/6 cho biết, bước đầu điều tra, nhà chức trách xác định, đối tượng nghi vấn trong vụ là H.Q.D. (25 tuổi), thường trú tại khóm 1, phường 9, thành phố Trà Vinh.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, đối tượng này đã rời khỏi địa phương, hiện nay lực lượng Công an đang tập trung xác minh và vận động gia đình cũng như đối tượng nghi vấn trở về địa phương để hợp tác điều tra.

Theo Báo Công thương, thanh niên này 26 tuổi, đã có một vợ hai con. Hôm xảy ra vụ việc, D. đi tiệc về nên trong người có rượu. Do không làm chủ bản thân, D. đã gây ra sự việc trên.

Theo một nguồn tin mới nhất Báo Công Thương được biết, sau khi sự việc xảy ra, nam thanh niên chặn xe cấp cứu đang chở bệnh nhân rồi đập vỡ cửa kính đã rất hối hận, xin được người nhà bệnh nhân và tài xế xe cứu thương tha thứ.

 

 

Nguồn tin trên cũng dẫn thông tin từ người mẹ thanh niên này cho biết: "Con tôi đã có vợ 2 con. Hôm đó nó bị say nên gây ra việc đáng tiếc. Giờ nó đã hối hận lắm rồi!".

Trước đó, theo cơ quan công an, Công an tỉnh Trà Vinh, vụ việc xảy ra vào chiều tối 31/5, một xe cấp cứu chở bệnh nhân từ bệnh viện Chợ Rẩy (Thành phố Hồ Chí Minh) về bệnh viện Thiên Ân (thành phố Trà Vinh) để tiếp tục điều trị bệnh.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Đáng, thuộc phường 7, thành phố Trà Vinh, có 2 xe mô tô phía trước nên tài xế xe cấp cứu bấm còi ưu tiên nhưng 2 thanh niên điều khiển phương tiện nói trên không nhường đường.

Khi tài xế xe cấp cứu lách xe vượt qua thì bị nhóm người này đuổi theo, đến đoạn gần bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh thì chặn xe và dùng gạch, đá ném làm hư hỏng xe cấp cứu rồi điều khiển xe bỏ chạy.

Vụ việc được camera của người đi đường ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận trước hành động côn đồ của nhóm thanh niên trên.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường 7 nhanh chóng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Đội Kỹ thuật hình sự Công an thành phố Trà Vinh tiến hành các biện pháp điều tra ban đầu.