MC Đại Nghĩa kể chuyện Hari Won c.ãi nhau với chồng

Đây không phải lần đầu bà xã Trấn Thành có những nhầm lẫn "để đời" về từ ngữ trên sóng truyền hình khiến MC Đại Nghĩa phải góp ý.

Tập 5 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí vừa lên sóng với màn tranh tài của 3 tài năng nhỏ tuổi. Đảm nhận vị trí giá Khi được Đại Nghĩa hỏi về ước mơ của mình, nữ giám khảo đã thật thà chia sẻ: "Ước mơ của em ngày xưa rất nhiều. Em ước mơ làm y tá, thầy cãi (luật sư) rồi trở thành ca sĩ và diễn viên". Nam giám khảo sau khi nghe xong thì cho biết những ước mơ của Hari Won đã sớm thành hiện thực.

Tuy nhiên, cô nàng không đồng ý vì ước mơ là "thầy cãi" của mình vẫn chưa làm được thì Đại Nghĩa đã nhanh tay "vạch trần" khi nói: "Cái nghề đó em làm nhiều nhất luôn á. Ở nhà em cãi lộn với ông xã em cả ngày còn gì".

Hari Won xuất hiện xinh đẹp khi làm giám khảo.

Thử thách sáo trúc của cậu bé Anh Kiệt khiến ban giám khảo phải trầm trồ. Chỉ với hơn 1 năm làm quen với bộ môn sáo, cậu bé 12 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến màn trình diễn đầy chỉn chu, mượt mà cùng hé lộ gây "chấn động".

Cụ thể khi Hari Won đang cảm thán có lẽ đây không phải lần đầu Anh Kiệt đứng lên sân khấu biểu diễn thì cậu bé cho biết "đây là lần đầu tiên của con". Điều này khiến cho bà xã Trấn Thành không khỏi bất ngờ thốt lên: "Lần đầu tiên mà thấy mượt mà và thần thái không có nhúc nhích gì".

Câu nói này ngay lập tức khiến Đại Nghĩa thắc mắc: "Thần thái không có nhúc nhích nghĩa là gì?". Nhận ra mình sai, bà xã Trấn Thành nhanh chóng sửa lỗi sai tiếng Việt của mình là "rất thần thái và không hề nhút nhát". Sự nhầm lẫn về ngôn ngữ của Hari Won khiến khán giả bật cười.

Đại Nghĩa nhắc nhở Hari Won vì dùng sai từ.

Trên sân khấu, Anh Kiệt lần lượt trình diễn nhiều loại sáo. Đáng chú ý, siêu nhí gây ấn tượng khi có thể thổi sáo chính xác giai điệu khi được hai guitarist Cường Ngụy và Đạt Lê chơi một bài nhạc bất kỳ.

Sau màn biểu diễn, giám khảo Đại Nghĩa nói: "Một bạn nhỏ như thế này mà đã có tình yêu với nhạc cụ dân tộc Việt Nam chúng ta thì đó sẽ là điều lan tỏa cho những bạn nhỏ khác tìm về nhạc cụ dân tộc để có thể cảm nhận được cái hay, cái đẹp, cái hồn của dân tộc, của người Việt Nam".

Với khả năng cảm âm tốt cùng kỹ năng thổi sáo điêu luyện, thí sinh nhí đã xuất sắc giành tấm thẻ vàng từ Đại Nghĩa để vào thẳng đêm bán kết Siêu Tài Năng Nhí.