Lý Nhã Kỳ đêm cô đơn lôi hột xoàn ra đếm, đi công tác bỏ nguyên vali kim cương ở sân bay và cái kết bất ngờ

"Dù thăng trầm nhưng cuộc đời tôi khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Mới đây trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện cùng ca sĩ Thảo Trang. Tại cuộc trò chuyện, Thảo Trang cho biết đã ngưỡng mộ đàn chị từ lâu và có theo dõi những chuyến đi của Lý Nhã Kỳ, gần đây là một chuyến đi Trung Đông. 

Nhắc đến chuyến đi này, Lý Nhã Kỳ tiết lộ: "Ôi kinh khủng lắm, một chuyến đi đầy chật vật. Đến nỗi cả ekip mệt mà quên luôn cái vali kim cương ở sân bay đó!" Diễn viên Mùa hè lạnh cho biết may mắn sau đó đã lấy lại được vali và chuyến đi cũng khá thành công. cô còn vui vì gặp được công chúa.

Lý Nhã Kỳ kể lại vụ việc bỏ nguyên vali kim cương ở sân bay.

Được biết vào tháng 10/22, khi vừa hạ cánh xuống sân bay Doha, Lý Nhã Kỳ đã bị thất lạc hành lý, đáng chú ý chiếc vali mà cô bị thất lạc chứa hàng loạt trang sức kim cương đắt tiền. Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ vì bay khuya và thể trạng sức khỏe không tốt đã khiến cô sơ ý, để quên một chiếc vali xách tay trên xe lúc di chuyển vào sân bay.

Rất may là sau vài tiếng tìm kiếm, phối hợp cùng một số người nước sở tại, cựu đại sứ du lịch đã tìm lại được hành lý thất lạc, số kim cương trong vali cũng còn nguyên vẹn. Sự cố khiến Lý Nhã Kỳ và ê-kíp phải "xanh mặt", "toát mồ hôi hột" vì nếu số trang sức này bị mất đi sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn đối với nữ diễn viên, đặc biệt là việc tham gia sự kiện của cô tại Qatar cũng ít nhiều gặp phải khó khăn.

"Nữ đại gia kim cương" đã phải thất thần vì sự cố.

Trở lại với cuộc trò chuyện cùng Thảo Trang lần này, Lý Nhã Kỳ được nghe những thăng trầm sau ánh hào quang của đàn em. Thảo Trang tâm sự: "Tôi là kiểu người mạnh mẽ, tự lập. Tính cách này được tôi trui rèn qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Tôi sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn. Tôi không may mắn như các bạn khác vì trải qua nhiều chuyện buồn trong gia đình. Cha mẹ tôi sống không hạnh phúc. Cha tôi là người hay say rượu. Thói rượu chè của ông dẫn đến nhiều drama trong gia đình.

Sau khi hôn nhân của cha mẹ đổ vỡ, tôi cùng các anh chị theo mẹ vào miền Nam sinh sống. Từ đó, cuộc đời tôi dần rẽ sang trang mới. Ở độ tuổi hiện tại, tôi quan niệm hạnh phúc là sự vừa phải, biết cảm thấy đủ. Ngoài ra, tôi không cầu cạnh điều gì, chỉ tập trung sống cho hiện tại. Dù cuộc sống lắm lúc thăng trầm nhưng tôi vẫn thấy yêu đời, lạc quan vì có con trai 7 tuổi ở bên".

Lý Nhã Kỳ nghe tâm sự của Thảo Trang.

Nghe chia sẻ của nữ ca sĩ, Lý Nhã Kỳ cũng có những bộc bạch về quá trình vươn lên của mình: "Dù thăng trầm nhưng cuộc đời tôi khá may mắn khi mọi hoạch định tương lai đều thành công. Năm 23 tuổi, tôi mơ làm doanh nhân nên mở công ty.

Làm chủ rồi, tôi lại mơ có biệt thự. Thế là tôi chuyển sang làm bất động sản, đi mua đất ruộng. Đến 25 tuổi, tôi may mắn sở hữu căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Chán rồi, tôi lại muốn làm ngoại giao. Thế là tôi trở thành Lãnh sự danh dự Romania. Tôi cũng mơ ước làm nghệ thuật và đến giờ đã có một số tác phẩm cho riêng mình". Giờ Lý Nhã Kỳ đã trở nên thành công, giàu có với khối tài sản nhiều người mơ ước.

Lý Nhã Kỳ 23 tuổi mở công ty, 25 tuổi đã có biệt thự ở Phú Mỹ Hưng.

Nhắc đến chuyện hôn nhân, Lý Nhã Kỳ hỏi Thảo Trang về việc kết hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi hoàn toàn sẵn sàng lập gia đình nếu tìm được đối tượng phù hợp. Ai cũng mong muốn tìm được bạn đời. Tôi đang trên hành trình đó. Từ đây đến cuối đời, tôi mong lấy được một anh chồng. Nhưng thỉnh thoảng, tôi cũng suy nghĩ rằng, liệu hôn nhân có ý nghĩa gì khi lượng người chia tay rất nhiều".

Nghe vậy, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ: "Tôi đồng cảm với Thảo Trang. Đây là giai đoạn tôi khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường. Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng còn cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải.

Tôi đang tưởng tượng, nếu được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỷ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới. Tuy nhiên, tôi hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, thậm chí sát giờ cưới vẫn chia tay, tôi không khỏi lo lắng".

Diễn viên kiêm doanh nhân giàu có cho biết: "Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm 2 tỷ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới".

Cả hai cũng bàn luận về chuyện đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tôi cho rằng vấn đề đổ vỡ trong tình cảm cũng xuất phát từ nhu cầu vật chất quá cao. Nhu cầu dùng đồ hiệu, mua xe sang, nhà lầu, du lịch  đã dần tạo ra tiêu chuẩn chung khi kết hôn. Vì vậy, nhiều cô gái thường đặt vấn đề với bạn trai, anh có nhà không, có cho tôi tiền không.

Về phía đàn ông, họ cũng đặt vấn đề với bạn gái, liệu cô ấy có công ăn việc làm không, có độc lập tài chính không. Từ đó, người ta đến với nhau bằng sự tính toán, tình yêu không còn như thời cha mẹ mình, một túp lều tranh hai trái tim vàng. Sự chung thủy, một vợ một chồng bây giờ mông lung lắm".

Lý Nhã Kỳ bày tỏ: "Sự chung thủy, một vợ một chồng bây giờ mông lung lắm".