Linh Rin được Phillip Nguyễn tặng quà, 1 chi tiết nhỏ làm rõ cuộc sống hiện tại của cô dâu hào môn

Cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sau hôn lễ được diễn ra tại thánh đường ở Manila, Philippines vào tháng 3/2023, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã chính thức về chung một nhà. Sau kết hôn, cuộc sống làm phu nhân nhà hào môn của mỹ nhân Hà thành nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Mới đây nhất, trên Instagram bà xã Phillip Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh diện chiếc váy màu trắng được thiết kế đơn giản, thoải mái selfie tạo dáng trước gương. Thế nhưng, dòng caption của phu nhân nhà hào môn mới là điều gây chú ý. Theo đó, cô tiết lộ: "Chồng mua cho chiếc đầm dễ thương ghê". 

Linh Rin khoe được chồng tặng quà. Chi tiết nhỏ nhưng đủ thấy sự quan tâm của Phillip Nguyễn dành cho vợ 

Chỉ qua chi tiết này, có thể thấy được sự quan tâm, yêu thương cũng như chiều chuộng của Phillip Nguyễn dành cho Linh Rin nhiều cỡ nào. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ "tan chảy" vì sự ngọt ngào của nam doanh nhân dành cho vợ. 

Trước đó, đám cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin tại TP.HCM dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối tháng 4. Tuy nhiên, cặp đôi cho biết tạm hoãn "ngày vui" vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Số tiền dự kiến tổ chức cưới tại Việt Nam dùng cho việc giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, bởi lẽ hỗ trợ cộng đồng là một trong những cam kết hôn nhân của cả hai. Theo tiết lộ, đám cưới của Phillip Nguyễn và Linh Rin sẽ được diễn ra vào cuối năm 2023. "Đây hoàn toàn là một quyết định đúng đắn khi dời lịch tổ chức tới một thời điểm phù hợp hơn dựa trên những cập nhật về dịch bệnh", Linh Rin tâm sự

Vốn là những người kín tiếng, Linh Rin và Phillip Nguyễn rất hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn 

Vào tháng 3/2023, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tổ chức hôn lễ tại thánh đường ở Manila, Philippines

Đám cưới tại TP.HCM của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm 2023.