Lạng Sơn: Vụ thầy giáo và nữ sinh 13t , BV Phụ sản Hà Nội kết luận 'đã mất cái ngàn vàng'

Bất thường kết quả giám định trong vụ nữ học sinh 13 tuổi bị thầy giáo XHTD nhiều lần, gia đình không chấp nhận kết quả nên đã đưa n.ạn nhân xuống Hà Nội thăm khám.

Qua tìm hiểu, đối tượng thầy giáo đã có mưu đồ đen tối từ trước, không từ thủ đoạn để thỏa mãn d.ục v.ọng. Đó là lợi dụng tình cảm thầy trò để tán tỉnh yêu đương để d.ụ d.ỗ, rồi é.p nữ sinh mới 13 tuổi phải g.iao c.ấu suốt một thời gian dài. Đáng nói, quá trình đối tượng tán tỉnh, g.ạ g.ẫm nữ sinh mới bước sang tuổi 13, các bạn học sinh trong lớp đều biết. Thậm chí, người này còn công khai  yêu đương nữ sinh trên mạng xã hội. Vậy mà phía nhà trường đã không  kịp thời phát hiện và có động thái để ngăn chặn, x.ử l.ý đối với thầy giáo, dẫn đến xẩy ra hậu quả nghiêm trọng.

Gia đình n.ạn nhân cho biết, đến thời điểm này gần 2 tuần sau khi gia đình t.ố c.áo vụ việc lên cơ quan CA, thì từ nhà trường đến Phòng giáo dục huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn chưa một lời nhắn tin hỏi han gia đình, động viên nữ sinh. Một lần nữa dư luận đặt câu hỏi về trách nhiệm, về đạo đức của những người các em gọi là "mẹ hiền". 

Chưa dừng lại đó, gia đình n.ạn nhân cũng nghi ngờ dấu hiệu bất thường trong kết quả giám định về hậu quả xảy ra với bé gái. Kết quả này dường như đang có lợi, giúp giảm t.ội cho k.ẻ XHTD trẻ em. Gia đình nữ sinh cho biết, sau khi thăm khám tại Trung tâm pháp y ở tỉnh Lạng Sơn thì các bác sĩ kết luận bé chưa m.ất lần đầu. Cảm thấy kết quả bất thường, mẹ nữ sinh yêu cầu khám lại lần 2 nhưng bác sĩ vẫn bảo không sao cả.

Không chấp nhận với kết quả trên, mẹ nữ sinh quyết định đưa em xuống khám tại bệnh viện phụ sản ở Hà Nội. Tại đây các bác sĩ kết luận là bé đã m.ất cái ngàn vàng và bị XHTD rất là nặng. Còn với người thầy giáo trên, tại cơ quan chức năng, nghi phạm cũng thừa nhận đã làm chuyện đó với nữ sinh 4 lần.

Lạng Sơn: Bất thường kết quả giám định trong vụ nữ học sinh 13 tuổi bị thầy giáo xâm hại nhiều lần

Theo gia đình nạn nhân, bé gái 13 tuổi sau nhiều lần bị XHTD, tâm lý bé bị ảnh hưởng nặng nề, s.uy nh.ược cơ thể. Em dường như s.ợ h.ãi với mọi thứ: S.ợ tiếp xúc với mọi người, s.ợ đi học và tr.ầm c.ảm. Quá lo lắng cho con, gia đình phải đưa em vào bệnh viện chữa trị. Những v.ết thư.ơng trên thân thể có thể liền da, còn t.ổn thư.ơng tinh thần sẽ theo em suốt cuộc đời.