Kỳ Duyên giảm một mạch 10kg nhờ ăn 1 loại cá và dùng 1 thứ thay cơm

Tung vlog mới nhất, nàng Hậu Nam Định chia sẻ bí quyết giảm cân cấp tốc, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Hậu tham gia một gameshow truyền hình thực tế, không ít fan “tá hỏa” trước hình ảnh một Kỳ Duyên mập mạp, kém thon gọn khác hẳn so với ngày thường. Người đẹp thường xuyên bị nhận xét tăng cân mất kiểm soát và nhận được nhiều lời khuyên nên giảm cân từ cư dân dân mạng. Trong một số trang phục bó sát, Kỳ Duyên đã không thể nào giấu đi thân hình “phát tướng” và vòng 2 ngấn mỡ. 

 

Kỳ Duyên tiết lộ cô tăng 10kg sau chương trình. Suốt một thời gian dài, người đẹp thường xuyên bị cư dân mạng chê lên chê xuống phần bắp đùi kém thon gọn và vòng eo bánh mì kém hấp dẫn.

Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị soi “bụng mỡ” trên sóng truyền hình quốc gia.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kỳ Duyên đã lấy lại phong độ vóc dáng đỉnh cao nhờ vào chế độ giảm cân nghiêm ngặt. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Kỳ Duyên đã giảm được 10kg mà không cần nhịn ăn hay can thiệp thẩm mỹ.

Hậu giảm cân, người đẹp tự tin mặc những bộ cánh sexy khoe trọn vóc dáng thon gọn và đường cong cơ thể.

Cận cảnh vòng eo thon thả, mảnh mai của Kỳ Duyên sau khi giảm 10kg.

Tùy theo thể trạng, mỗi người có cách giảm cân khác nhau. Kỳ Duyên chia sẻ, cô có tạng người dễ tăng cân nhưng cũng dễ giảm cân. Tuy nhiên, chân dài Nam Định nhấn mạnh, chế độ ăn hợp lý chiếm đến 60-70% quá trình giảm cân của bạn. Để giảm 10kg trong 45 ngày, Kỳ Duyên lựa chọn cắt toàn bộ tinh bột, loại bỏ đường và gia vị khỏi chế độ ăn của mình. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, trong 7 ngày đầu tiên, cô ép cân gắt gao nhất, sau đó thả lỏng dần cho đến khi đạt được cân nặng mong muốn. Tuy nhiên, cô cũng không quên lưu ý rằng khi ép cân đột ngột, cơ thể sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, chóng mặt vào những ngày đầu. Sau 3 ngày, cơ thể sẽ quen dần với chế độ ăn kiêng.

"Trong tuần đầu tiên, Duyên chỉ ăn ức gà với rau xanh, không ăn cà chua, củ cải vì vẫn có thành phần đường. Và Duyên tự nấu ăn trong một tuần đó, không ăn ở ngoài. Khi quyết tâm làm theo cách đó, Duyên đã giảm được 4 kg trong một tuần". 

Tuần thứ hai trở đi, Kỳ Duyên nới lỏng chế độ ăn với các loại cá hấp/áp chảo (cá hồi, cá ngừ, cá chép, cá chim...).

Có thể thấy, trong thực đơn ăn uống của nàng Hậu gốc Nam Định, gà và cá chính là 2 loại thực phẩm chính được cô ưu tiên sử dụng trong suốt hai tuần liền. Dù vậy, Kỳ Duyên vẫn rất khéo léo chế biến cho mình những bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn giảm được cân nặng đáng ngưỡng mộ. 

Trong tuần đầu tiên, Kỳ Duyên ưu tiên lựa chọn ức gà áp chảo, rau cải thìa luộc, dưa leo bỏ hạt, ăn kèm một chút nước mắm cho đỡ nhạt...

...hoặc ăn ức gà áp chảo với tỏi cùng đọt su su luộc.

Sang tuần thứ 2, người đẹp bổ sung thêm vào thực đơn các món cá như cá điêu hồng hấp hành tây và gừng, ăn kèm với rau sống.

Cá hồi áp chảo và bắp cải luộc cũng là thực đơn giảm cân mà Kỳ Duyên yêu thích.

Đậu cô ve xào tỏi với dầu oliu và cá hồi áp chảo ăn cùng rau diếp cá. Người đẹp tự tin khẳng định ăn theo thực đơn này sẽ không sợ da xấu, không bị hốc hác hay khô khan.

Tập luyện thể thao

Bên cạnh tập cardio, Kỳ Duyên thường xuyên dành 1 giờ đồng hồ chạy bộ vào mỗi buổi tối. Tuy nhiên, cô cũng lưu ý rằng tập cardio quá nhiều sẽ khiến mặt bị hóp lại, vòng mông và ngực cũng mất dần đi. Do đó, người đẹp tập thêm những bài tập bụng, squat để giảm cân hiệu quả mà vẫn sở hữu đường cong cơ thể đáng mơ ước. 

Kiên trì luyện tập mỗi ngày với các bài tập giảm mỡ, làm săn chắc 3 vòng mà chỉ sau vỏn vẹn 45 ngày, Kỳ Duyên đã lấy lại vóc dáng đẹp như mơ. 

Cuối cùng, cô khuyên mọi người không nên uống trà, cà phê trong quá trình giảm cân. "Trong 45 ngày, Duyên chỉ uống nước lọc. Nước lọc giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và cũng khiến cơ thể bớt đói".