Kim Soo Hyun rò rỉ ảnh cưới khiến fan đứng ngồi không yên, thấy cô dâu phải khen "cụ giáo" có mắt nhìn vợ

Ảnh cưới vừa được lan truyền của Kim Soo Hyun gây 'bão mạng'.

Kim Soo Hyun là tài tử đắt giá của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, nhiều lần giữ top 1 trong BXH các ngôi sao có cát-sê cao nhất tại nước này. Trong hơn 16 năm tham gia đóng phim, nam diễn viên “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng. Những tác phẩm có sự tham gia của anh bao gồm: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Hậu Trường Giải Trí, Hạ Cánh Nơi Anh, Khách Sạn Ma Quái,... 

Đặc biệt, Kim Soo Hyun từng được “đẩy thuyền” nhiệt tình với Seo Ye Ji sau màn kết hợp trong phim Điên Thì Có Sao. Mới đây, netizen nháo nhào trước ảnh cưới đẹp như mơ của “cụ giáo” Kim Soo Hyun, cô dâu xinh đẹp không kém tình tin đồn Seo Ye Ji.

Kim Soo Hyun từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Seo Ye Ji sau phim Điên Thì Có Sao.

Cách đây không lâu, Kim Soo Hyun gây sốt khi xác nhận nên duyên với “chị đẹp” Kim Ji Won trong phim mới. Được biết, dự án mà cả hai tham gia có tên Queen of Tears. Kịch bản phim được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun - người đứng sau thành công của Huyền Thoại Biển Xanh, Hạ Cánh Nơi Anh, Vì Sao Đưa Anh Tới,... Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Jang Young Woo và Kim Hee Won, những người từng “làm nên chuyện” với Hạ Cánh Nơi Anh, Ba Chị Em, Vincenzo,...

Ảnh cưới của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong phim mới vừa được tiết lộ. Dự án này sắp lên sóng trên đài cáp tvN.

Giữa lúc cư dân mạng đang thể hiện sự trông ngóng ngày phim Queen of Tears lên sóng, ảnh cưới của cặp đôi chính bất ngờ được “leak” ra. Trong ảnh, Kim Soo Hyun gây sốt với vẻ ngoài bảnh bao trong bộ vest đen, còn Kim Ji Won thì đẹp tinh khôi khi diện váy cô dâu trắng tinh. Cả hai mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, trạng thái rất tích cực, hạnh phúc.

Bức ảnh trên “gây bão” sau khi được lan truyền, theo đó, netizen cho rằng phim đã “chắc kèo” có cái kết đẹp, nam nữ chính sẽ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, số khác lại thể hiện sự lo lắng, bởi biết đâu còn cú “twist” chấn động nào đó ở đằng sau. 

Khán giả lo lắng phim mới của Kim Soo Hyun sẽ "đi vào vết xe đổ" của Big Mouth, do YoonA - Lee Jong Suk đóng.

Đặc biệt, khán giả còn nhắc lại cái kết buồn của phim Big Mouth do YoonA và Lee Jong Suk đóng. Vì thế, nhiều người rút kinh nghiệm và cho rằng không nên vội kết luận kết cục của một dự án chỉ bằng một tấm ảnh “leak”. 

Theo thông tin từ truyền thông Hàn, Queen of Tears sẽ lên sóng trên đài cáp tvN vào cuối năm 2023. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa Kim Soo Hyun và tình mới.