Jisoo bất ngờ gặp sự cố nghiêm trọng, sẽ chỉ có 3 thành viên tham gia concert tại Nhật, biết lý do ai cũng lo lắng

Trước đó Blackpink vốn có lịch trình biểu diễn tại thành phố Osaka (Nhật Bản) vào những ngày sắp tới.

Blackpink đã bắt đầu chuyến lưu diễn trên nhiều quốc gia từ tháng 10 năm ngoái với địa điểm đầu tiên là thành phố Seoul (Hàn quốc).

Cho đến nay, Blackpink vẫn đang miệt mài biểu diễn, đem lại cho khán giả những màn trình diễn đầy bùng nổ tại các quốc gia khác nhau.

Mỗi khi Blackpink xuất hiện ở chốn đông người đều nhanh chóng nhận về sự săn đón nồng nhiệt từ khán giả

Tuy nhiên mới đây vào tối ngày 1/6, phía YG Entertainment bất ngờ thông báo về Jisoo mắc Covid-19 trước giờ G diễn ra concert tại thành phố Osaka (Nhật Bản). Đơn vị này cho biết nữ idol vốn có triệu chứng cảm lạnh nhẹ từ ngày 30/5 nhưng đã thử tự test và cho ra kết quả âm tính với Covid-19. Tuy nhiên đến ngày 1/6 kết quả nữ idol nhận về là dương tính.

Việc Jisoo vắng mặt tại concert sắp diễn ra ở Nhật Bản làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Blackpink

YG cho biết Jisoo đã thể hiện sự quyết tâm, ý chí biểu diễn để giữ lời hứa với người hâm mộ dành một thời gian dài để chờ đợi sự xuất hiện của nhóm. Nhưng vì đảm bảo sự an toàn cho mọi người, cô quyết định vắng mặt trong concert tại Nhật Bản được diễn ra vào ngày 3, 4/6 sắp tới.

Bốn thành viên Blackpink sẵn sàng "đốt cháy" mọi sân khấu khi biểu diễn những bản hit đình đám được nhiều khán giả yêu thích

Phía công ty quản lý của Blackpink nói thêm: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức không chỉ vì sự phục hồi nhanh chóng của Jisoo mà còn vì sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ của chúng tôi". Được biết, ba thành viên Jennie, Rosé và Lisa vẫn sẽ tiếp tục trình diễn tại concert lần này. Điều này đã khiến cho người hâm mộ của nhóm vô cùng lo lắng vì chỗ trống Jisoo để lại trong concert tại Nhật Bản.

Trong chuyến lưu diễn lần này, các thành viên nhóm nhạc Blackpink đã từng không ít lần gặp phải sự cố ngoài ý muốn