Jennie bị nói ch.ảnh, đơ cứng khi dự sự kiện thời trang mà không vẫy chào truyền thông

Hành động này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và quan ngại.

Đồng hành cùng "nhà mốt" Chanel trong suốt nhiều năm với cương vị đại sứ, Jennie liên tục xuất hiện những sự kiện lớn nhỏ và giúp nhãn hàng "cháy đơn" hàng loạt thiết kế váy áo.

Mới đây, mảnh ghép BLACKPINK tiếp tục góp mặt tại một show thời trang diễn ra tại Nhật Bản. Trứ danh "Chanel sống", Jennie gây ấn tượng mạnh mẽ trong trang phục váy đen, kết hợp cùng vớ lưới trắng. Màn xuất hiện này đem đến sự hoà quyện giữa phong cách sang trọng và quyến rũ. Không những vậy, Jennie còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng phần lướt đội đầu.

 

Jennie gây bùng nổ truyền thông với trang phục pha lẫn phong cách sang trọng và quyến rũ. (Ảnh: VKR News)

Tương tự như mọi lần, màn xuất hiện của Jennie gây bùng nổ truyền thông quốc tế. Đông đảo phóng viên đều gọi vang tên, yêu cầu cô nàng vẫy tay chào ống kính. Song, Jennie lại hoàn toàn đơ cứng và cho biết bản thân không thể vẫy tay chào.

Jennie đơ cứng, không vẫy tay chào ống kính truyền thông quốc tế. (Ảnh: VKR News)

Động thái này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ đồng thời tỏ rõ sự lo ngại. Bởi lẽ, câu chuyện này sẽ có khả năng đẩy Jennie vào tình huống nhận về những phản ứng, bình luận trái chiều liên quan đến thái độ.

Tuy nhiên, quản lý của Jennie đã nhanh chóng đưa ra phản hồi cụ thể để "giải vây" cho cô nàng. Theo đó, người này cho biết: "Cô ấy không thể vẫy tay được. Cô ấy đang bị thương. Xin lỗi mọi người".

Jennie cho biết bản thân không thể vẫy tay chào. (Ảnh video: Lạc Sâu Bích)

Lời giải thích của phía trợ lý đã khiến công chúng không khỏi xót xa và lo lắng cho tình hình hiện tại của Jennie. Nhiều người còn để lại bình luận bênh vực, động viên nữ idol nhanh khỏi bệnh.

- Thương Jennie ghê, mau khoẻ nhé!

- Bị thương riết mà thấy thương.

- Mong chị bé mau khoẻ.

- Tội chị bé quá.