Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ cách 'đ.ánh bay' 13kg hậu s.inh n.ở nhờ một bí quyết giảm c.ân mà chị em nào cũng làm được

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có thời gian tăng cân và lộ dáng không đẹp. Tuy nhiên, nhờ phương pháp giảm cân lành mạnh nên cô đã lấy lại được nhan sắc xinh đẹp.

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 từng tiết lộ, cô tăng 16 kg trong thời gian mang bầu. Hiện tại, cô đã giảm được 13 kg. Tiết lộ về bí quyết giảm cân nhanh, nàng hậu cho biết, sở dĩ cô có thể giảm cân nhanh như vậy nhờ cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Đây là cách giảm cân tự nhiên và hiệu quả nhất đối với các bà mẹ sau sinh.

 

Hình ảnh mới của Đặng Thu Thảo sau khi giảm cân.

Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn tinh bột. Thời gian đầu sau sinh, cô chỉ ăn tối đa 1 - 2 chén cơm mỗi ngày. Sau khi cân nặng đã giảm, cô tăng dần lượng tinh bột lên. Người đẹp cho biết, cô vẫn có đủ sữa cho con bú dù không ăn nhiều cơm nhờ tăng cường các thành phần dinh dưỡng khác trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, cô còn dùng thêm viên uống vitamin tổng hợp.

Đặng Thu Thảo chạy bộ và squat

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ ăn kiêng, cô còn tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng. Cô chạy bộ thường xuyên và tập squat. Squat là bài tập rất tốt cho cơ thể, vừa giúp vòng eo săn chắc, vừa giúp vòng ba nở nang hơn.

Cô chịu đi bộ để giữ dáng.

Nhờ siêng năng tập luyện và có chế độ dinh dưỡng hợp lý mà Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái chỉ vài tháng sau khi sinh.

Nhan sắc ngày càng ngọt ngào của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.