H'Hen Niê gây tr.anh c.ãi khi mặc áo x.uyên thấu ra sân bay, netizen c.ạn lời bình luận

Gu thời trang ra sân bay của Hoa hậu H'Hen Niê lại tạo nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đã đăng tải loạt khoảnh khắc chụp ảnh ở sân bay chuẩn bị cho chuyến công tác tại Philippines. Đến phi trường, mỹ nhân người Ê Đê mặc chiếc áo sơ mi mỏng tanh để lộ cả nội y, dù H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen về hình thể nhưng bên cạnh đó cô cũng thu về một số ý kiến trái chiều với trang phục này.

Chiếc áo sơ mi xếp ly màu trắng được nàng hậu chọn lựa làm trang phục sân bay có chất liệu khá mỏng, và chỉ phù hợp để khoác ở bên ngoài.

Nếu nàng hậu diện một mẫu áo kín đáo hơn ở bên trong có lẽ sẽ khiến tổng thể trở nên thu hút và không gây phản cảm. Chưa kể, quần legging và giày boots cũng không phải một sự kết hợp hoàn hảo trong layout này dù tổng quan nhìn H'Hen Niê khá năng động. 

Một số người còn bình luận rằng kiểu ăn mặc xuyên thấu này, dáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên mỏng và gầy hơn so với bình thường. 

Nhiều netizen cảm thấy không ưng mắt với bộ cánh của Miss Universe Vietnam 2017. 

Cách đây không lâu, H'Hen Niê cũng từng bị chỉ trích khi đảm nhận vai trò vedette tại một show diễn thời trang. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1992 được sắp xếp một trang phục mỏng tanh, có nhiều khoảng xuyên thấu trên cơ thể. Chưa kể, "phụ tùng" bên trong của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn bị hớ hênh dưới ánh đèn. 

Bộ cánh gây tranh cãi đã từng khiến chân dài Ê Đê "điêu đứng" trên mạng xã hội.

 Song, sau đó, nhà thiết kế của show diễn đã đứng ra bênh vực cho nàng hậu và nhận toàn bộ trách nhiệm về phía mình vì đã để H'Hen Niê diện trang phục "mát mắt" trình diễn trên sân khấu.