Dương Mịch khoe loạt ảnh bù đắp cho con, ai ngờ chồng cũ Lưu Khải Uy lên b.óc mẽ hết

Dương Mịch xuất hiện tại Hong Kong, Trung Quốc vào ngày sinh nhật con gái. Tuy nhiên, Lưu Khải Uy khẳng định bé Tiểu Gạo Nếp vẫn đi học bình thường.

Ngày 2/6, HK01 đưa tin nam diễn viên Lưu Khải Uy trả lời phỏng vấn chia sẻ trong ngày sinh nhật lần thứ 9 của con gái Tiểu Gạo Nếp, gia đình anh không tổ chức tiệc lớn. Bé Tiểu Gạo Nếp vẫn đi học bình thường và đến tối gia đình ăn bữa cơm nhỏ để chúc mừng.

Theo HK01, câu trả lời của Lưu Khải Uy ngầm phủ nhận việc Dương Mịch tới Hong Kong để dự tiệc sinh nhật của con gái. Trước đó, Dương Mịch đăng hình ảnh mới có hiện địa chỉ tại Hong Kong vào ngày 1/6. Trong ảnh, cô chuẩn bị sách tô, bút màu.

"So với tuổi tác của Trái Đất, chúng ta mãi mãi là những đứa trẻ. Chúc các bạn ngày lễ vui vẻ, mong rằng mỗi em nhỏ đều có được một tuổi thơ đầy sắc màu", nữ diễn viên viết. Thực tế, đây là quà mà nữ diễn viên gửi tặng các bé mắc bệnh tự kỷ.

Trong một buổi phỏng vấn với truyền thông xứ Trung vào đúng ngày 1/6, chồng cũ Dương Mịch cho biết: "Hôm nay con gái tôi phải đi học. Tôi ở nhà nên sẽ đón cô bé sớm. Tôi còn chuẩn bị một bữa ăn gia đình để chúc mừng con gái".

Động thái này đã phần nào gián tiếp "bóc mẽ" chuyện Dương Mịch chuyện không về thăm con vào đúng ngày sinh nhật 1/6. Loạt ảnh check in tại Hồng Kông có thể chính là một dự án riêng của nữ minh tinh. Theo một số nguồn tin bên lề, hình ảnh này được ghi lại khi nữ diễn viên đến thăm hỏi những em bé có hoàn cảnh khó khăn trước đó.

Theo Sohu, Dương Mịch có khoảng thời gian 3 năm không dự sinh nhật con gái, cũng hiếm khi gặp con. Nữ diễn viên bận rộn với công việc tại Trung Quốc đại lục, trong khi bé Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội tại Hong Kong. Do đó, có nhiều tranh cãi về việc Dương Mịch không làm tốt vai trò người mẹ.

Lưu Khải Uy vạch mặt Dương Mịch-1Dương Mịch tặng sách, bút cho trẻ em tự kỷ, nhưng được cho là không tới dự sinh nhật con gái.

Lưu Khải Uy thường đi về giữa Bắc Kinh và Hong Kong để chăm con. Nam diễn viên cho biết hiện tại anh ít đóng phim hơn và chuyển trọng tâm công việc về Hương Cảng vì muốn có nhiều thời gian ở bên con gái.

Hiện tại, Lưu Khải Uy hẹn hò với nữ diễn viên, MC Lý Hiểu Phong, cô sinh năm 1982, chiều cao 1,74 m, có phong cách cá tính mạnh mẽ.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch vướng tin hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã chia tay. Dương Mịch cho biết trong khoảng thời gian này cô không hứng thú với chuyện yêu đương, kết hôn. Nữ diễn viên tập trung vào diễn xuất và vực lại sự nghiệp đang xuống dốc.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn năm 2014 sau vài lần hợp tác. Họ từng được coi là cặp đôi đẹp của giới giải trí Hoa ngữ. Trong thời gian mặn nồng, Lưu Khải Uy hứa luôn chăm sóc Dương Mịch như cây con.

Tuy nhiên, hôn nhân của hai nghệ sĩ gần gũi thì ít, xa cách thì nhiều. Dương Mịch bận rộn với các dự án phim tại Đại lục. Cô để bố mẹ chồng chăm sóc con gái. Cả hai còn vướng tin ngoại tình. Đỉnh điểm là năm 2016, Lưu Khải Uy bị bắt gặp tới phòng của nữ diễn viên Vương Âu lúc 2h sáng. Đến năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay.