Dàn Hoa, Á hậu Vbiz gia nhập đường đua khoe ảnh thời thơ ấu: Người được khen hết lời, kẻ nhận không ra

Nhan sắc thời thơ ấu của các nàng Hoa, Á hậu đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của netizen.

Cùng hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, dàn Hoa, Á hậu Vbiz đã được dịp khiến cộng đồng mạng thích thú khi luân phiên đăng tải loạt ảnh thời thơ ấu lên các nền tảng mạng xã hội cá nhân. Dường như ngay lập tức, nhan sắc tấm bé của các "bóng hồng" nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm từ người hâm mộ. 

Sở hữu gương mặt nhỏ gọn cùng các đường nét ngũ quan hài hòa, Thùy Tiên thuở bé được nhận xét như nàng công chúa nhỏ. Quả thật không để mọi người phải thất vọng, nhan sắc xinh từ tấm bé của người đẹp Sài Thành bỗng chốc nhận về hàng loạt các cơn mưa lời khen vì quá đỗi đáng yêu, kháu khỉnh.

Không hổ danh là "mỹ nhân ngàn năm có một", Tiểu Vy từ thuở nhỏ đã được nhận xét là xinh đẹp, rạng rỡ hơn hẳn so với bạn cùng lứa. Với mái tóc đen dài cùng làn da trắng đến phát sáng, cô bé xứ Quảng khiến dân tình phải "nín thở" trước nhan sắc được ví như tiểu thư trong gia tộc xưa.

Khánh Vân thuở bé gây ấn tượng bởi hai má bánh bao phính phính cùng gương mặt đầy đặn đáng yêu. Có thể thấy, không thay đổi quá nhiều so với lúc nhỏ, người đẹp sinh năm 1995 ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được những nét xinh duyên dáng thời thơ ấu. 

Mai Phương qua bức ảnh thuở nhỏ được đoán như một "cô bé siêu quậy" khi sở hữu gương mặt lanh lợi, thông minh cùng tóc buộc hai chùm đầy cá tính. Tuy hiện tại người đẹp Đồng Nai đã khác xưa khá nhiều, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn có thể dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng được dịp "cười ngã ngửa" khi đã biết thả dáng cực slay ngay từ lúc còn nhỏ. Chẳng những bắt chéo chân đầy chuyên nghiệp, người đẹp sinh năm 1998 còn tự tin mỉm cười trước ống kính vô cùng đáng yêu. 

Đoàn Thiên Ân làm cộng đồng mạng phải dụi mắt mãi mới nhận ra vì khác biệt quá lớn hậu trưởng thành. Có thể thấy, với gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt một mí ấn tượng, người đẹp Long An quả thật làm khó người hâm mộ khi nhan sắc lúc nhỏ và hiện tại khác nhau "180 độ".

Phương Anh thuở bé khiến dân tình rần rần xao xuyến với nét đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt to tròn đen lay láy. Khi trưởng thành, người đẹp sinh năm 1998 được nhận xét vẫn giữ được nét xinh vốn có khi luôn xuất hiện trước công chúng với visual dịu dàng, "kẹo ngọt".

Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh lúc nhỏ giống hệt con trai với mái tóc được cắt ngắn cũn cỡ. Nếu không nói, người hâm mộ có "nhìn mỏi mắt" cũng chẳng biết đây là nàng Hậu nào. 

Thanh Thủy nhanh chóng gây ấn tượng với nhan sắc đáng yêu thuở thơ ấu. Tuy còn nhỏ tuổi, thế nhưng nàng Hậu đã biết nghiêng đầu tạo dáng trước ống kính vô cùng trôi chảy, chuyên nghiệp. Tuy nhiên so với lúc nhỏ, nét xinh của người đẹp Đà Nẵng ở hiện tại được cho rằng thay đổi quá nhiều, khiến đông đảo người hâm mộ nhìn mãi chẳng ra.