Đàm Thu Trang vừa sinh quý tử, tài sản của nhà Cường Đô la tăng vọt hơn 90%

Cường Đô La có sự nghiệp kinh doanh vô cùng đáng nể. Sau khi đón thêm nhóc tỳ thứ 2, tài sản của đế chế gia đình anh lại được dịp tăng vọt với con số ấn tượng.

và bà xã Đàm Thu Trang đã chính thức đón nhóc tỳ thứ hai vào ngày 30/5. Nhóc tỳ thứ 2 của nam doanh nhân có tên ở nhà là Sutin và theo cách gọi là "cậu tư" của anh, dân tình cho rằng Đàm Thu Trang đã sinh bé trai.

Gia đình Cường Đô La vừa đón thêm thành viên mới
Gia đình Cường Đô La vừa đón thêm thành viên mới

Trước đó, cựu người mẫu đã giấu nhẹm chuyện mang bầu. Đến tháng 3 vừa qua, cô mới công khai thông tin này bằng bộ ảnh bên con gái Suchin. Có thể nói chẳng những có gia đình êm ấm mà sự nghiệp của Cường Đô La cũng vô cùng thăng hoa.

Nam doanh nhân ân cần chăm sóc bà xã
Nam doanh nhân ân cần chăm sóc bà xã

Được biết, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCGL) có giá cổ phiếu tăng trần 5 phiên liên tiếp từ ngày 26/5 đến ngày 1/6. Với diễn biến tăng mạnh của cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, định giá tài sản ròng của đế chế nhà Cường Đô La cũng tăng lên tương ứng.

Sau khi đón thêm nhóc tỳ thứ 2, tài sản của đế chế gia đình anh lại được dịp tăng vọt
Sau khi đón thêm nhóc tỳ thứ 2, tài sản của đế chế gia đình anh lại được dịp tăng vọt

Theo đó, khối tài sản nhà nam doanh nhân đã tăng lên gần 91% so với thời điểm đầu năm. Được biết, ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị của QCGL do ông Lại Thế Hà đảm nhiệm, mẹ Cường Đô La - bà Nguyễn Thị Như Loan lùi xuống vị trí thành viên HĐQT. Đồng thời, bà Loan và gia đình nắm giữ phần lớn cổ phần công ty.

Cường Đô La sở hữu 537.500 cổ phiếu. Con gái bà Loan là Nguyễn Ngọc Huyền My sở hữu 39,4 triệu cổ phiếu QCG và con rể bà Loan là Lầu Đức Duy sở hữu 10,5 triệu cổ phiếu QCG.  Hiện tại, định giá tài sản trên sàn của bà Loan và các con (dâu, rể) đã lên đến khoảng 1.156 tỷ đồng.