Cường Đô La tiết l.ộ thái độ gây ch.oáng của anh cả Subeo và ái nữ Suchin đối em b.é mới sinh

Sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, các con Cường Đô La đã được gặp mặt em.

Chiều ngày 30/5, trên Facebook Cường Đô La vui mừng thông báo Đàm Thu Trang đã hạ sinh thành công con thứ hai. Theo tiết lộ từ "doanh nhân phố núi, nhóc tỳ là một bé trai, tên thân mật là Sutin, có vần đầu giống với anh hai Subeo và chị ba Suchin. Suốt hành trình vượt cạn, Đàm Thu Trang may mắn khi luôn được ông xã và con gái đồng hành. 

Mới đây nhất, trên Facebook Đàm Thu Trang đã có dòng trạng thái mới. Theo đó, phu nhân nhà hào môn chia sẻ loạt ảnh bé Suchin liên tục có những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm dành cho em. Không những thế, bà xã Cường Đô La tiết lộ:"Chị ba Suchin mê em Sutin đắm đuối". Không cần phải nói, chỉ cần nhìn biểu hiện cưng chiều luôn ôm hun, quấn quýt của Suchin là đủ hiểu ái nữ yêu thương em cỡ nào rồi. 

Ái nữ Suchin liên tục ôm hun, cưng nựng em hết cỡ 

Trong khi đó, Cường Đô La cũng vừa chia sẻ đăng tải khoảnh khắc Subeo ẵm em. Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng tự hào khoe thành tích "sao y bản chính" đầy thành công của bản thân qua câu nói: "Anh hai, chị ba, em tư. Tình hình là y một khuôn giống papa". Có thể thấy, ba nhóc tỳ của Cường Đô La đều sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và thông minh. 

Cường Đô La tự hào khoe 3 nhóc tỳ đều "sao y bản chính" giống hệt mình 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Sau khi về chung một nhà, chân dài xứ Lạng dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và phụ giúp công việc kinh doanh cùng chồng. Một năm sau ngày cưới, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên Suchin chào đời. Từ khi chào đời, con gái Cường Đô La "đốn tim" dân tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 

Không những thế, Suchin còn là một trong những nhóc tỳ Vbiz "ngậm thìa vàng" khi đi siêu xe, ở biệt thự, thường xuyên check-in những nơi sang trọng và du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, nhóc tỳ cũng có mối quan hệ thân thiết và rất quấn anh hai Subeo. Về phần mình, Subeo cũng rất yêu thương và chiều chuộng ái nữ Suchin. 

Tổ ấm viên mãn, hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang