Con trai Lan Khuê: Mới 4 tuổi đã 'ngậm thìa vàng', được du lịch khắp nơi, ba mẹ cưng chiều hết mực

Từ ngày kết hôn, Lan Khuê khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, Lan Khuê bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn và dần vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí. Chân dài dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và thử sức với công việc kinh doanh. Lan Khuê hiện đang hạnh phúc bên tổ ấm với con trai đầu lòng.

Lan Khuê khá kín tiếng trong chuyện đời tư. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, nữ siêu mẫu bất ngờ đăng tải loạt ảnh gia đình cùng nhau tham gia chuyến du lịch Canada. Đây cũng là lần hiếm hoi Lan Khuê công khai rõ nét con trai trên mạng xã hội. Bé Connor nay đã lớn phổng phao, đường nét gương mặt giống bố. Con trai Lan Khuê còn sở hữu làn da trắng sáng, ửng hồng và trông lém lỉnh, hiếu động.

Lan Khuê hiếm hoi cho "lên sóng" rõ nét con trai. (Ảnh: FBNV)

Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng con trai của Lan Khuê đã "ngậm thìa vàng", được gia đình cưng chiều hết mực. Từ khi còn rất nhỏ, bé Connor đã được đưa đi đến nhiều nơi ở trong nước lẫn quốc tế. Đúng chuẩn "cậu ấm" nhà tài phiệt, cậu bé còn được thừa hưởng những đặc quyền mà ai cũng ao ước.

Bé Connor có hẳn khu vui chơi riêng, được sinh sống trong khu biệt thự rộng rãi, bề thế tại TP.HCM. Không những vậy, Lan Khuê cũng dành nhiều thời gian chăm sóc, nấu ăn cho con dù công việc khá bận rộn.

Con trai Lan Khuê sống trong khu biệt thự rộng rãi, sang chảnh. (Ảnh tổng hợp)

Từ nhỏ, "cậu ấm" đã được đưa đi du lịch khắp nơi. (Ảnh tổng hợp)