Con gái Khánh Thi - Phan Hiển không vui khi biết sắp có em "Con lớn lên, ba mẹ không thương con"

Từ khi Khánh Thi mang bầu lần 3, Phan Hiển thường xuyên trò chuyện, làm "công tác tư tưởng" cho con về việc gia đình chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Trong tập 2 Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, 4 ông bố nổi tiếng gồm: Lê Dương Bảo Lâm, Phan Hiển, Thành Trung và Dương Khắc Linh tiếp tục hành trình chăm sóc các con một mình mà không có vợ hỗ trợ. 

Phan Hiển và con gái Anna đã có những khoảnh khắc vui vẻ khi cùng nhau vẽ tranh. Phan Hiển thú nhận anh vẽ rất xấu và lần cuối cùng cầm bút vẽ là năm học lớp 4. Tuy nhiên, bé Anna không ngừng khích lệ "ba vẽ hay lắm mà" khiến Phan Hiển vô cùng hạnh phúc.

Phan Hiển và con gái cùng nhau vẽ tranh (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong trò chơi dựng lều, hai bố con nhà Phan Hiển cũng liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp bên nhau. Bé Anna thể hiện tình cảm bằng câu nói "Con yêu ba, con chỉ yêu ba thôi" khiến Phan Hiển tan chảy.

Nhân lúc trò chuyện với con gái, Phan Hiển cũng làm "công tác tư tưởng" cho Anna về việc gia đình sắp có thêm thành viên mới. Ban đầu, cô bé tỏ vẻ không vui vì cho rằng "Con lớn lên, ba mẹ không thương con". Tuy nhiên, sau khi nghe ba giải thích, Anna tỏ ra hào hứng, còn chủ động nhường đồ chơi và chỗ ngủ cho em. Cô bé bày tỏ mong muốn có thêm 1 em trai và 1 em gái trong tương lai.

Hôm 8/3, Khánh Thi vui mừng thông báo mang thai lần 3. Chia sẻ với phóng viên Dân trí khi đó, Phan Hiển cho biết vợ chồng anh hết sức bất ngờ và rất vui khi gia đình sắp có thêm thành viên. Hai vợ chồng dự định năm sau mới có em bé nhưng không ngờ lại có sớm hơn dự định.

Phan Hiển cũng cho biết, hiểu được tâm lý của các con, anh thường xuyên trò chuyện, giải thích cho con về việc cha mẹ san sẻ tình yêu thương khi gia đình có thêm thành viên mới. "Mỗi ngày, tôi giải thích một chút để con hiểu cha mẹ vẫn yêu con, chỉ là sẽ chăm sóc cho em bé nhiều hơn vì em còn nhỏ". 

Ông xã của Khánh Thi cũng tiết lộ nhiều đặc điểm thú vị về Anna. Hai bố con đã có những chia sẻ để hiểu nhau hơn.

Lê Dương Bảo Lâm và 2 con gái (Ảnh: Chụp màn hình).

Về phía Lê Dương Bảo Lâm, nam nghệ sĩ "ghi điểm" với việc dắt 2 con gái đi chơi và dặn dò kỹ lưỡng, ân cần chỉ dạy con cách đối phó với những lời dụ dỗ của người lạ. Còn Dương Khắc Linh thì trổ tài nấu mì Ý và đưa 2 cậu con trai cưng đi cắt tóc. Tuy nhiên, 2 quý tử lại có vẻ... chưa thật sự hợp tác với anh.

MC Thành Trung thì khá lúng túng với việc nấu cơm cho 3 bố con vì anh chưa bao giờ vào bếp. Nam MC cho biết mỗi khi vào bếp là anh "hoa mắt chóng mặt", rất dễ bị đứt tay khi dùng dao. Sau gần 2 tiếng "vật lộn" trong bếp, 3 bố con của Thành Trung cũng đã có được bữa cơm ngon miệng, tràn ngập sự yêu thương và tiếng cười.