Con gái Cường Đô La 'dát' toàn hàng hiệu

Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn sở hữu bộ sưu tập thời trang cực sành điệu.

Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tỳ chào đời vào tháng 8/2020. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô La, cũng như bà nội quyền lực - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.

Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ, bởi sinh ra trong một gia đình giàu có.

Có bố nổi tiếng là "đại gia phố núi" Cường Đô La, mẹ là cựu người mẫu đình đám Đàm Thu Trang, bé Suchin được xem là một trong những "rich kid" nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Chính vì vậy nên Suchin được bố mẹ đầu tư mạnh tay cho những món đồ hiệu đắt tiền ngay từ khi chỉ mới vài tháng tuổi. Phong cách thời trang của Suchin luôn được khen ngợi dù trang phục của cô bé theo nhiều cá tính khác nhau.

Lúc thì điệu đà nữ tính, khi lại sành điệu, cá tính nhưng ai cũng khẳng định Suchin lúc nào cũng đáng yêu, xinh xắn.

Trong nhiều dịp đặc biệt, Suchin cũng được chọn những trang phục hàng hiệu đồng điệu với mẹ. 

Cường Đô La cũng thường sắm cho con gái những món đồ hiệu đắt tiền. Cô bé thậm chí còn có hẳn một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu.

 

Công chúa nhà Cường Đô La từng cầm trên tay chiếc túi xách Lady Dior có giá hơn 80 triệu đồng.

 

Vì Đàm Thu Trang là tín đồ của Dior, chính vì vậy Suchin thường xuyên mặc đồ của thương hiệu này. Đôi sandal mà cô bé hay được mang có giá 15,5 triệu đồng.

Đôi giày búp bê có tên là Miss Ballerina Flat, thuộc nhãn hiệu Christian Dior có giá 13 triệu đồng cũng được cô bé yêu thích.

Còn nhớ khi Suchin chưa được một tháng tuổi, nam doanh nhân đã mua cho con bộ túi xách mini phiên bản giới hạn của Chanel gồm bốn chiếc, với tổng mức giá gần 700 triệu đồng. 

Khi 4 tháng tuổi, vợ chồng Đàm Thu Trang tặng cho con quà Noel là một chiếc Lady Dior có giá khoảng 130 triệu đồng. Chiếc túi là phiên bản giới hạn vì được khắc thêm tên của cô bé trên quai.

Cường Đô La từng đeo cho con gái chiếc đồng hồ 3 tỷ đồng để làm trang sức ở cổ chân.

Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô La có thể thấy anh rất cung chiều "con gái rượu". Suchin từng được bố mua hẳn xế hộp xịn mang màu sắc phong thủy, hợp mệnh. Chiếc xe còn được đính kèm dòng chữ 'Chibi Suchin Racing' (Cuộc đua của cô bé Suchin) có giá hơn 2 tỷ đồng.

Càng lớn, Suchin được nhận xét càng xinh xắn, đáng yêu. Cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt, thần thái của cô bé cũng được khen có tố chất người mẫu giống mẹ.