Con gái 2 tuổi của Thiên An và Jack

Sol là con gái của Thiên An và Jack. Cô bé 2 tuổi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng từ khi chào đời.

Mới đây, Thiên An chia sẻ loạt ảnh mới nhân dịp con gái Sol lên 2 tuổi. Nữ diễn viên tâm sự về con: “Nhỏ bé như hạt tiêu khiến tim mẹ được yêu. Mẹ muốn sống thật lâu để nhà ta được mãi bên nhau. Từng câu nói ấy con ghi vào tim. Mỗi khi chơi vơi con cứ lặng im, vì mẹ vẫn ở đây”.

Lên 2 tuổi, Sol được khen ngợi khả năng tạo dáng. Cô bé tự tin mỗi khi chụp hình và nhiều lần làm mẫu ảnh, quay quảng cáo cùng mẹ. Trên trang cá nhân, Thiên An thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường bên Sol và đưa con đi chơi, du lịch để trải nghiệm cuộc sống.

Hình ảnh vào ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của Sol. Thiên An cho biết chỉ sau 2 tháng sinh con cô làm việc trở lại bởi là trụ cột kinh tế trong gia đình và cần tiền chăm sóc con. Ngoài ra, nữ diễn viên bán hàng online nên thu nhập cũng ổn định. Thiên An khẳng định chưa bao giờ hối hận vì những gì xảy ra trong quá khứ. Thay vào đó, cô tìm cách giải quyết vấn đề mỗi khi gặp khó khăn.

Sol được khen đáng yêu với những hình ảnh tạo dáng hài hước. Cô bé là con của Jack và Thiên An nên luôn nhận sự quan tâm của dư luận. Thiên An sinh năm 1998 ở Bình Dương. Cô theo học đại học ở TP.HCM và nổi tiếng sau khi vào vai người yêu của Jack trong 4 MV là Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình và Hoa vô sắc. Cô từng có thời gian hẹn hò Jack, sau đó chia tay và Thiên An hiện một mình nuôi con chung của hai người. Chuyện tình cảm của hai người từng gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài.

Nhớ lại giai đoạn trải qua những tranh luận trên mạng xã hội, Thiên An tâm sự cô thấy tội cho Sol bởi còn quá nhỏ và không xứng đáng để chịu những tổn thương như vậy. “Tại sao lại là con tôi. Hay vì là con tôi nên bé mới chịu cảnh như vậy. Khi đó, tôi chỉ nghĩ như vậy”, Thiên An tâm sự.

Cuối tháng 12/2022, Thiên An cho biết Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3/2022. Nữ diễn viên khẳng định hiện tại, cô và phía gia đình Jack không còn bất kỳ mối liên hệ nào. Cũng thời gian đó, Thiên An ủy quyền cho luật sư để kiện những cá nhân, fanpage trên mạng xã hội tung tin sai sự thật rằng cô có quan hệ với nhiều người trong giai đoạn yêu Jack. Thời điểm đó, phía Jack im lặng.