Cô gái tắm đêm rồi nằm điều hoà, thức dậy liệt nửa mặt

Dù đang rất buồn vì chỉ chưa đầy 10 ngày nữa là đám cưới nhưng cô vẫn kể lại câu chuyện của mình để cảnh tỉnh mọi người.

Mới đây, đoạn clip của cô gái kể lại chuyện mình bị liệt dây thần kinh số 7 đã khiến cư dân mạng chú ý. Cô nàng có gương mặt rất xinh đẹp nhưng hiện tại một nửa mặt không hoạt động được như bình thường, cách nói chuyện cũng rất khó khăn.

“Mình đã rất hối hận. Mình xem nhiều bài viết trên MXH nói về vấn đề tắm đêm rồi nhưng vẫn rất chủ quan, nghĩ là không đến lượt mình đâu. Cho đến một ngày ngủ dậy và mình bị như thế này. Mình đã khóc rất nhiều vì sốc. Chỉ 10 ngày nữa là đến ngày cưới của mình rồi mà bây giờ mặt mình như thế này, không ăn uống hay nói năng như người bình thường được, thậm chí chớp mắt cũng không bình thường được” - cô gái nói.

Cô gái kể lại tình trạng của mình

Giải thích rõ hơn về nguyên nhân của tình trạng này, cô cho biết do mình tắm đêm rồi bước ra nằm phòng điều hoà luôn. Dù cô vẫn tắm bằng nước ấm nhưng sau khi ngủ dậy thì bị như vậy.

“Mình khuyên chân thành các bạn, những bạn nào vẫn còn đang tắm đêm và nghĩ rằng sẽ không bị làm sao đâu thì mọi người đừng chủ quan. Hiện tại mình có điều trị ở bệnh viện Y học cổ truyền, châm cứu mỗi ngày nhưng bác sĩ nói là cần 3 - 4 tuần nữa mới có thể phục hồi hoàn toàn. Còn 10 ngày nữa cưới thì mình chỉ có thể đỡ được phần nào thôi. Kinh khủng lắm mọi người ạ! Ai hay tắm đêm thì bỏ đi” - cô nhấn mạnh.

Được biết chủ nhân đoạn clip này là Trần Thị Thảo Trang (28 tuổi, nickname Trang Tes, đang sinh sống ở Hà Nội). Liên hệ với Thảo Trang, cô cho biết mình làm clip này là để cảnh tỉnh đến mọi người.

Thảo Trang

Lúc mới phát hiện tình trạng này, Thảo Trang rất hốt hoảng và lo sợ, khóc rất nhiều. Hiện tại Trang vẫn đang tích cực điều trị bằng cách châm cứu kết hợp bấm huyệt và hơ điếu ngải nhưng mới điều trị được 2 ngày nên vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

Về đám cưới, Thảo Trang cho biết vợ chồng cô vẫn sẽ tiếp tục tổ chức vì gia đình 2 bên đã chuẩn bị xong xuôi, khách khứa cũng được mời hết rồi. “Bây giờ mình chỉ hy vọng 8 ngày châm cứu nữa sẽ đỡ được phần nào đó. Thú thực mình rất buồn vì cả đời có một ngày cưới mà lại không cười được” - Thảo Trang tâm sự.