Chú rể lên clip đính chính nhận lỗi chuyện cô dâu đòi 3 cây vàng, h.é l.ộ nguyên nhân và muốn tiếp tục đám cưới

Vụ cô dâu đòi 3 cây vàng hot nhất Tây Ninh, mới đây chú rể lần đầu lên tiếng nhận lỗi, hứa không làm cô dâu buồn khiến cộng đồng mạng quay xe.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước lễ đính hôn của cặp đôi ở Tây Ninh, theo đó vì chú rể không mang đủ 3 cây vàng như đã hứa trước đó nên cô dâu vùng vằng không chịu ra làm lễ khiến cả họ nhà trai đòi quay xe. Đây cũng là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán suốt những giờ vừa qua. 

Tưởng sau sự việc chấn động nhà trai sẽ quyết định rút lui theo như suy nghĩ của nhiều người, tuy nhiên netizen một lần nữa ngỡ ngàng trước màn "quay xe"  khét lẹt đến từ vị trí chú rể. Được biết, trong vụ lùm xùm đám cưới hot nhất Tây ninh hôm qua, thì mới đây chú rể đã đăng clip đính chính, anh thừa nhận lỗi ở phía mình và hứa sẽ không làm vợ buồn và mong muốn tiếp tục làm đám cưới. Đáng chú ý, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của cô dâu, nhân vật chính trong vụ ồn ào đòi sính lễ

Mạng xã hội xôn xao trước lễ đính hôn của cặp đôi ở Tây Ninh khi cô dâu đòi đủ sính lễ mới chịu ra làm lễ
Mạng xã hội xôn xao trước lễ đính hôn của cặp đôi ở Tây Ninh khi cô dâu đòi đủ sính lễ mới chịu ra làm lễ
Chú rể lên clip đính chính hứa không làm vợ buồn sau lùm xùm đám cưới hot nhất Tây Ninh
Chú rể lên clip đính chính hứa không làm vợ buồn sau lùm xùm đám cưới hot nhất Tây Ninh

Được biết, chú rể không còn cha mẹ nên trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời anh chỉ có đại diện là các cô dì chú bác thay đấng sinh thành. Đến hỏi vợ tưởng như gạo sắp được nấu thành cơm rồi thì cô dâu bất ngờ vùng vằng khi thấy sính lễ họ nhà trai chuẩn bị chưa đủ.

Theo lời kể của người cháu chú rể, họ nhà trai đã chỉ chuẩn bị 1 đôi bông một chỉ 24k, một dây chuyền 5 chỉ 24 k, 2 bộ vòng ximen 12 chỉ 18k, kèm theo đó là 40.000.000 tiền mặt. Tuy nhiên, cô dâu không đồng ý và đòi đủ 3 cây vàng với 50.000.000 như lời hứa trước đó thì mới chịu ra làm lễ.

Chú rể lên clip đính chính nhận lỗi chuyện cô dâu đòi 3 cây vàng, hé lộ nguyên nhân và muốn tiếp tục đám cưới - ảnh 4
Chú rể lên clip đính chính nhận lỗi chuyện cô dâu đòi 3 cây vàng, hé lộ nguyên nhân và muốn tiếp tục đám cưới - ảnh 5
Chú rể lên clip đính chính nhận lỗi chuyện cô dâu đòi 3 cây vàng, hé lộ nguyên nhân và muốn tiếp tục đám cưới - ảnh 6

Trước thái độ của cô dâu, cả họ nhà trai đồng loạt quay xe quyết định về thẳng nhà còn chú rể thì ở lại thì thầm to nhỏ nói chuyện lại với vợ tương lai. Chắc có lẽ, sau đôi ba câu thủ thỉ tâm tình thì chú rể và cô dâu có hồi tâm chuyển ý nên hôm nay anh mới làm clip đính chính nhận lỗi về mình. Tuy nhiên, không ít người bất ngờ trước quyết định của chú rễ, bởi một điều chắc chắn rằng cả 2 đã lỡ giờ lành và làm phật ý cả họ hàng nhà trai 

Một số phản ứng của cư dân mạng trước sự việc trên:

- Thế tóm lại là theo phe nào đông hơn vậy, qua giờ thấy var nhau căng lắm mà chưa có kết quả

- Mấy bữa đừng có khóc lóc nữa nha anh trai

- May quá hôm qua mình là trung lập ko theo phe nào cả.

- Chú rể sai rồi. Hứa là phải làm chứ. Sau này về chung 1 nhà thì đằg nào chả bán vàg trả nợ hết