Chồng cũ Từ Hy Viên tới đón con thì bị c.ấm cửa ngay trước căn biệt thự

Uông Tiểu Phi giờ không thể vào biệt thự mà anh từng tự bỏ tiền ra mua cho Từ Hy Viên.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải hình ảnh Uông Tiểu Phi cùng tài xế lái xe đến trường đón các con trở về nhà. Sau đó, vị doanh nhân đưa 2 đứa trẻ Uông Hy Nguyệt và Uông Hy Lâm về biệt thự của Từ Hy Viên.

Xuống xe, Uông Tiểu Phi đưa các con đến trước cửa nhà. Sau đó, anh để bọn trẻ tiến vào trong mà không dám vào. "Uông Tiểu Phi đưa bọn trẻ trở về biệt thự cũ, biệt thự do anh tự bỏ tiền mua, tiếc là anh ngay cả vào nhà cũng không còn cơ hội", tờ 163 viết.

 

Uông Tiểu Phi lái xe đưa các con về biệt thự nhưng không dám vào.

Không ngờ rằng Từ Hy Viên "cấm cửa" chồng cũ vào nhà. Hơn thế, vì quan hệ của cả 2 đang khá căng thẳng nên họ không muốn gặp gỡ nhau. Uông Tiểu Phi vẫn kiên quyết giữ vững suy nghĩ không hay về vợ cũ và ngược lại. Dù bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên muốn hòa giải 2 người nhưng không thành.

Có thông tin cùng lúc xe Uông Tiểu Phi rời đi, xe của Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên cũng đến. Tuy nhiên, hai chiếc xe lướt qua nhau. 2 người trong xe không hạ kính, chào hỏi nhau như trước.

Sau đó, 2 chiếc xe cùng đi trên một cung đường. Đến ngã tư, xe của Uông Tiểu Phi và Hy Đệ dừng lại trước một cột đèn giao thông. Cuối cùng, cả hai chiếc xe "đường ai nấy đi". Họ không có bất kỳ tương tác nào.

Xe của Từ Hy Đệ và xe của Uông Tiểu Phi cùng đi chung đường nhưng không thèm nói chuyện với nhau.

Nhiều người nhận định từ sau khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, quan hệ của vị doanh nhân và em vợ Từ Hy Đệ (Tiểu S) bắt đầu rạn nứt. Hơn thế, Tiểu S được cho là "có mới nới cũ". Sau khi có anh rể mới DJ Koo, cô bắt đầu dành lời khen ngợi cho người đàn ông này. Tức giận, Uông Tiểu Phi đã kể xấu em vợ cũ và tiết lộ nhiều bí mật của cô và gia đình.

Uông Tiểu Phi ở quê vợ, say xỉn và livestream hát hò.

Theo thông tin từ 163, Uông Tiểu Phi hiện ở quê nhà vợ cũ. Anh thường xuyên đưa đón con đi học. Tâm trạng của vị doanh nhân này thường xuyên không tốt. Cách đây không lâu, lúc 3h sáng, Uông Tiểu Phi uống say, livestream, hát một bài buồn về tình yêu.

Uông Tiểu Phi thời gian này hay tới trường đón các con.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên chính thức ly hôn vào tháng 11/2021 sau 11 năm bên nhau. Không lâu sau, Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo. Lúc này, nữ diễn viên vẫn yêu cầu chồng cũ trả phí sinh hoạt, bao gồm tiền điện, nước... Chuyện này khiến Uông Tiểu Phi tức giận. Sau đó, cả hai kiện cáo nhau ra tòa.

Hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết thúc bằng kiện cáo dù 11 năm mặn nồng.