Choáng váng với dàn siêu xe biển số khủng

Đại gia buôn lợn Hải Dương từng gây xôn xao dư luận khi sở hữu loạt xe sang biển tứ quý siêu khủng được mạ vàng.

Choáng váng với dàn siêu xe biển số khủng của đại gia buôn lợn Hải Dương - Ảnh 1.
Dàn siêu xe biển số khủng của đại gia Hải Dương. Ảnh: Dân Trí

 

Với đa số đại gia Việt, sở hữu siêu xe, xe sang tiền tỷ là điều đã trở nên bình thường. Thế nhưng, mới đây, dàn xe sang tại Quảng Ninh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường bởi không chỉ có giá trị rất lớn mà còn sở hữu những biển số tứ quý, ngũ quý đắt giá.

Ít ai ngờ, chủ nhân của dàn xe này lại là một đại gia chuyên kinh doanh lợn tại Hải Dương. Chủ dàn xe cho biết, ông đã có đam mê với xe từ nhỏ. Chỉ từ việc kinh doanh lợn, năm 2000, ông đã sở hữu chiếc xe Tucson đầu tiên.

Việc kinh doanh tốt lên, chỉ 3 năm sau, ông đã sở hữu chiếc Lexus biển đẹp đầu tiên. Đó cũng là bước đánh dấu cho sở thích sưu tầm xe sang biển đẹp của vị đại gia này. Đại gia Hải Dương khiến không ít người trầm trồ khi sở hữu khoảng 30 ô tô, trong đó phần lớn là xe sang biển đẹp.

Vị đại gia đất Hải Dương cũng chia sẻ sẽ "săn" thêm những chiếc xe sang biển tứ quý hoặc ngũ quý 8. Ngoài ra, ông cũng có dự định nâng tầm sưu tập những chiếc xe "xịn xò" hơn nữa.

Các chi tiết trên xe đều được mạ vàng 24k. Theo chia sẻ, số tiền để mạ vàng mỗi xe lên tới gần 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về sở thích này, chủ nhân bộ sưu tập xe độc lạ cho biết, ông có đam mê số đẹp và yêu thích vàng chứ không phải yếu tố tâm linh nào. Tuy nhiên, do chủ xe sinh năm Tỵ, nên trên các xe ông đều mạ vàng một con rắn ở thân.

Choáng váng với dàn siêu xe biển số khủng của đại gia buôn lợn Hải Dương - Ảnh 2.
Nhiều chi tiết ngoại thất được mạ vàng. Ảnh: Doanh nghiệp& Tiếp thị

 

Đáng chú ý trong bộ sưu tập xe sang biển đẹp nói trên là Rolls-Royce Phantom biển số VIP tứ quý 8.

Vốn là một trong những mẫu sedan sang trọng và tinh tế bậc nhất trên thị trường hiện nay, chiếc xe còn được chủ nhân mạ vàng một số chi tiết ngoại thất của xe như bộ la-zăng, lưới tản nhiệt, logo Spirit of Ecstasy (thiếu phụ bay), viền cửa để trở nên nổi bật và khác biệt.

Dù sở hữu nhiều chiếc xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Range Rover, Porsche, vị đại gia này lại thường xuyên lái chiếc Mercedes S500.