Ch.oáng ngợp trước cuộc sống vương giả của "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam"

Người đẹp Ngô Mỹ Uyên từng được mệnh danh là “Hoa hậu giàu nhất Việt Nam”, giờ lấy chồng giáo sư, nghe cách dạy con chỉ biết thốt lên một chữ, "tuyệt".

Người đẹp sinh năm 1974 nhận được nhiều danh hiệu như: Quán quân Tìm kiếm người mẫu thời trang , Hoa hậu Điện ảnh 1994, Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1994,...

Hoa hâu Ngô Mỹ Uyên từng gây sốt khi khoe biệt thự dát vàng, nằm trên diện tích đất 1.000m2 ở đường Hàn Thuyên (Q.1, Tp.HCM), nằm giữa nhà thờ Đức Bà và Dinh Độc Lập, các chuyên gia ước tính trị giá lên đến 300 tỷ đồng.

Căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp.

Ngô Mỹ Uyên cũng tham gia nhiều lĩnh vực giải trí, đặc biệt năm 1999 người đẹp bén duyên với ảo thuật. Sau khi tham gia chương trình "Người đẹp hát", cô và gia đình đến Mỹ chơi và có ý tìm người luyện thanh để học hỏi thêm.

Thế nhưng, tại Mỹ, cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản. Sự may mắn đã đưa cô bước vào một lĩnh vực mới và giúp Ngô Mỹ Uyên trở thành cái tên nổi tiếng ở Hollywood. Cô thậm chí còn được các đài truyền hình nước ngoài đầu tư làm show riêng.

Ảo thuật đã mang lại cho cô nhiều thành công bất ngờ cùng với khả năng trong kinh doanh giúp Ngô Mỹ Uyên có một tài sản "khủng".

Khi người đẹp định cư ở nước ngoài, Ngô Mỹ Uyên quyết định sang nhượng biệt với giá 7 triệu USD. Bán đi ngôi nhà dát vàng Ngô Mỹ Uyên mua ngay căn biệt thự ở khu Thảo Điền (Q.2, Tp.HCM) chỉ trong... 2 tuần để ba mẹ cô an dưỡng.

Hạnh phúc bên trời Tây

Những năm gần đây, Ngô Mỹ Uyên gần như "mất tích" khỏi làng giải trí vì bận rộn với công việc của một bà mẹ bỉm sữa. Hai bé gái Asia và Mia là kết quả của mối tình "trượt tuyết" bất ngờ tại Ý giữa chân dài nổi tiếng người Việt và một giáo sư tài năng ở Ý.

Cặp đôi được ca ngợi về tài sắc lẫn độ giàu có, tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô chia sẻ, mình không quá giàu như mọi người tưởng tượng.

Hiện, người đẹp đang sống hạnh phúc với ông xã người Ý tại thành phố Rome. Chồng Ngô Mỹ Uyên là giáo sư đại học. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái xinh xắn tên Asia và Mia.

Được biết, gia đình Ngô Mỹ Uyên có một thói quen đặc biệt. Mỗi bữa cơm tối, cả gia đình có lệ báo cáo những việc mình đã làm trong ngày hôm đó cho các thành viên còn lại.

Trong cuộc sống hàng ngày, người đẹp và chồng rất cẩn thận trong việc nuôi dạy con. Đặc biệt, dù sống xa quê hương nhưng Ngô Mỹ Uyên luôn dạy con hướng về Việt Nam. Chồng cô cũng luôn chú tâm đến việc này.

Vợ chồng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho các con, các bé được học thêm khá nhiều môn phụ đạo như múa, đàn, bơi lội và Tiếng Anh. Con gái lớn của cô đam mê chơi trống và được bố mẹ đầu tư một dàn trống để thoải mái tập luyện tại nhà trong thời gian nghỉ học tránh dịch. Có thể thấy, vợ chồng người đẹp rất đầu tư cho chuyện học tập của con.

Người đẹp luôn cô gắng, sắp xếp công việc để dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái: "Tôi từ chối các show diễn live và tour vòng quanh thế giới vì tốn thời gian. Tôi chọn ghi hình show truyền hình, dành thời gian chăm sóc 2 con nhỏ. Tôi đi chỉ 1 tháng thôi mà 2 bé đã rất nhớ mẹ rồi".

Từng bị hỏi trình độ học vấn khi làm dâu ở xứ người

Biểu tượng gợi cảm và năng động của Sài thành một thời, người phụ nữ độc thân sở hữu căn biệt thự dát vàng nổi tiếng nay là người phụ nữ của gia đình. Cô làm dâu trong gia đình chồng đều là giáo sư, tiến sĩ, kiến trúc sư, luật sư...

Bố mẹ chồng người đẹp đã ngoài 80 tuổi vẫn viết sách đều đều. Mỗi người trong gia đình chồng cô đều từng xuất bản vài quyển sách. Họ thường nói chuyện với nhau những vấn đề mô phạm trong khi nàng Hậu chỉ quan tâm hơn đến phim ảnh và thời trang ở Hollywood.

Thời gian đầu ra mắt cô từng bị bố mẹ chồng "phỏng vấn". Họ từng hỏi thẳng trình độ học vấn của cô. Sau đó người đẹp đưa ra bằng tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh cùng các bằng cấp tiếng Anh và họ chấp nhận nàng dâu ngoại quốc này.

Bố mẹ chồng hoa hậu gần gũi cháu hơn trong mùa dịch. Ảnh: Vietnamnet.

Thuở đầu làm dâu, người đẹp bị choáng váng với cách sống của gia đình chồng. Những bộ váy cô có đều quá lộng lẫy trong các hoạt động chung. Mặc dù gặp khó khăn về văn hóa và cách sống nhưng cô dần thích nghi và được cả gia đình chồng yêu mến.

Bố mẹ chồng Ngô Mỹ Uyên từng nói: "Chúng tôi không giàu có tiền bạc nhưng rất giàu có văn hóa. Với người Italy, tiền bạc là thứ yếu, văn hóa mới là tâm điểm trong đời sống của họ. Gia đình chồng tôi thuộc tầng lớp trung lưu nhưng tự tin văn hóa của nước họ đứng đầu".

Nói về danh xưng "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam", Ngô Mỹ Uyên từng chia sẻ "Tôi thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên, tự tay xây nên một căn nhà. Khi giá đất tăng, giá trị căn nhà cũng tăng theo, từ đó mọi người bắt đầu gọi tôi là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam". Dù vậy, danh xưng này không chính xác, tôi đã đính chính nhiều lần. Chúng ta không thể cân đo đong đếm ai giàu hơn ai".