Cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan đột ngột qua đời ở tuổi 23

Thông tin cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan đột ngột ra đi mãi mãi ở tuổi 23 khiến nhiều người b.àng h.oàng, thương x.ót.

Mới đây, cộng đồng bóng rổ nói riêng và mạng xã hội nói chung bàng hoàng trước thông tin cầu thủ Lê Hoàng Đan ra đi đột ngột ở tuổi 23. 

Ngay khi biết tin, những bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ từng có dịp tiếp xúc, làm việc và xem Hoàng Đan thi đấu đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ này.

Thông tin cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan đột ngột q.ua đ.ời khiến nhiều người bà.ng ho.àng, th.ương x.ót.

Hoàng Đan sinh năm 2002, ở Hà Nội. Chàng trai này từng là gương mặt trẻ triển vọng, góp mặt trong đội hình thi đấu của CLB Thang Long Warriors và giành nhiều thành tích cá nhân như: HCV giải hè 2019, 2020; HCV 3x3 SSA tournament 2019; HCĐ U19 Quốc gia;...

Lần cuối Hoàng Đan khoác lên mình màu áo của những 'chiến binh khủng long' để thi đấu giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2021. Được biết sau đó, Hoàng Đan ra nước ngoài du học. Anh chàng về nghỉ hè thời gian gần đây.

Theo chia sẻ của những đồng đội từng tập luyện và thi đấu chung với Hoàng Đan, cầu thủ 10X này là người hòa đồng, vui vẻ và hài hước. Trong công việc, Hoàng Đan là người có trách nhiệm và kỷ luật.

Lê Hoàng Đan từng giành được một số thành tích cá nhân, tập thể tương đối tốt. Các danh hiệu đáng chú ý gồm HCV giải hè 2019, 2020, HCV 3x3 SSA Tournament, HCĐ U19 quốc gia.

Sau khi VBA 2021 kết thúc, Lê Hoàng Đan đã chia tay "Chiến binh khủng long" Thang Long Warriors để đi du học. Thời gian gần đây, anh mới về nghỉ hè. Hiện tại, nguyên nhân Lê Hoàng Đan đột ngột qua đời chưa được xác định.

Trên fanpage của Thang Long Warriors và nhiều diễn đàn bóng rổ, những đồng đội cũ và người hâm mộ bày tỏ sự thương xót với Lê Hoàng Đan. Nhiều đàn anh từng chơi bóng với Lê Hoàng Đan cho biết, anh là người hòa đồng với mọi người dù có chút trầm tính khi gặp người lạ. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc đủ lâu với Lê Hoàng Đan, ai cũng thấy anh là người rất vui vẻ, hài hước.

Khi thi đấu và tập luyện, Lê Hoàng Đan được đánh giá là người rất nghiêm túc, giàu trách nhiệm. Chính vì vậy, Lê Hoàng Đan được nhiều người yêu quý và ai cũng bàng hoàng về sự ra đi khi còn quá trẻ của hậu vệ tài hoa này.