Cặp đôi bạn muốn hẹn hò 2013 bất ngờ bị đào lại vì style quá dễ thương

Nhiều người tò mò cuộc sống của 2 nhân vật tham gia show hẹn hò từ năm 2013 hiện giờ ra sao?

Những ngày gần đây, trend xuyên không, quay ngược thời gian đang trở thành trào lưu hot nhất trên MXH. Cư dân mạng đua nhau đăng hàng loạt ảnh thời còn dùng Yahoo, sử dụng teen code và để kiểu tóc theo các ca sĩ nổi tiếng.

Không ngoại lệ, mới đây, kênh TikTok của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò cũng đu trend xuyên không khi đăng lại đoạn video được cắt từ một tập đã được phát sóng từ năm 2013. Dân mạng tỏ ra khá thích thú với đoạn video ngắn này.

 

Nữ chính trong video

Trong video, nữ chính có style đúng chuẩn thế hệ 9X ở hơn 10 năm về trước. Tóc mái ngố, mặc đồ toàn màu hồng là phong cách được nhiều cô gái ưa chuộng ở thời điểm những năm 2010. Vẻ ngoài xinh xắn và nét đẹp mộc mạc của bạn nữ là thứ khiến dân mạng ấn tượng hơn nữa. Còn nam chính cũng rất được chú ý khi có màn chào hỏi nữ chính theo phong cách hip hop thời những năm 2010.

Cặp đôi này rất đáng yêu

Trong số những bình luận ở phía dưới video, có 1 bình luận gây chú ý khi nhận bạn nữ trong video là bạn thời đại học của mình và giờ người ta đã có chồng con đề huề, hạnh phúc. Ngay lập tức, nhiều người cũng tò mò, hỏi người bạn kia không biết chồng có phải nhân vật nam trong chương trình không nhưng chưa nhận được phản hồi.

Điều này làm cho dân tình càng tò mò hơn về danh tính và cuộc sống sau khi tham gia chương trình của cặp đôi trong video. Và thêm 1 lần nữa dân mạng lại được dịp hồi tưởng về cái hồi xưa xửa xừa xưa nhờ trend xuyên không này.

"Mấy hôm nay trend 10 năm đã tràn lan luôn nè"

"Năm đó vậy là ngầu rồi"

"Giờ 2 người này sao rồi hả mọi người? Thấy cưng ghê"

"Dễ thương quá"

"Đúng phong cách thời ấy luôn rồi... Ngầu mà"