'Bơ đẹp' 5 triệu chu cấp của Jack, Thiên An còn công khai họ tên thật của bé Sol

Thiên An vừa khoe thành tích học tập của bé Sol lập tức thu hút dân mạng bàn tán. 

Thời gian vừa qua, Thiên An và Jack vướng vào ồn ào tình cảm. Hotgirl sinh năm 1998 chia sẻ việc làm mẹ đơn thân, Jack không quan tâm đến hai mẹ con khi cô mang thai và con chào đời. Ngay sau đó, giọng ca Sóng gió cũng thừa nhận có con với Thiên An, xin lỗi người hâm mộ. Khi ồn ào lắng xuống, Thiên An chính thức quay trở lại mạng xã hội.

Mới đây, Thiên An khoe hình ảnh con gái đạt giấy khen tại trường mẫu giáo. Cô hài hước tâm sự: "Hôm nay 1-6, con cũng được giấy khen nha cô chú. Con thuộc top "Học sinh chăm nghỉ học của năm". Ngoại hỏi đi học có mua bánh cho cô giáo không mà nghỉ học quài mà có giấy khen. Trả lời bà Ngoại sao cho ngầu đây cô chú".

Bé Sol ngày càng ra dáng thiếu nữ nhưng vẫn không quên tạo nét lém lỉnh, hiếu động cho mẹ chụp ảnh. Cũng theo như thông tin chia sẻ, bé Sol có tên thật là Trần Nguyễn Yên Đan, bé mang họ mẹ thay vì họ của bố là Trịnh Trần Phương Tuấn (tên thật của Jack). Có thể thấy rằng, dù không được tình cũ hỗ trợ cấp dưỡng, Thiên An vẫn đã và đang chăm lo cho con gái chu đáo. 

Nói về quyết định trở thành mẹ đơn thân, Thiên An tâm sự: "Vì trường hợp của em khá nhạy cảm nên em cũng hiểu, tự giác và có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Em bảo vệ đến tháng thứ 4 thì mới đủ can đảm nói với gia đình, em sợ mẹ sốc và buồn. Đối với em thì một đứa con có mặt trên cuộc đời này đã là niềm vui rồi. Em không suy nghĩ nhiều về việc bỏ hay giữ. Em chỉ suy nghĩ vấn đề là em phải làm gì tiếp theo để duy trì cuộc sống của con thôi".