Bích Phương khác lạ hậu 'ở ẩn': Miệng m.éo, mặt g.ãy như b.iến ch.ứng th.ẩm m.ỹ

Không xuất hiện trên MXH dù chỉ là 1 tấm hình tương tác nhỏ, Bích Phương nay bất ngờ tái xuất nhưng điều công chúng bất ngờ không phải là dự án nghệ thuật mà chính là nhan sắc của cô nàng.

Bích Phương là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng về cả cách ra sản phẩm âm nhạc lẫn nhan sắc, thời trang. Người đẹp gốc Quảng Ninh thường nổi tiếng với những phát ngôn chọc cười cùng với lối sống sạch bóng scandal. Song song với giọng hát cao, mảnh, Bích Phương cũng nhận được rất nhiều lời khen cho vóc dáng.

Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao 1m68 nhưng lại có được đôi chân tuyệt phẩm. Hình thể "cặp giò" của người đẹp có độ nuột nà không tì vết chẳng kém bất cứ hoa - á hậu nào.

Những hình ảnh hậu trường của chủ nhân hit "Em bỏ hút thuốc chưa" luôn nhận về hàng nghìn lượt "thả tim". Không chỉ có tiếng về vóc dáng, gương mặt của Bích Phương cũng rất được yêu mến với đôi mắt to, sống mũi cao và đôi môi nũng nịu.

Thế nhưng, đã gần 1 năm không hoạt động trên khắp các nền tảng MXH, Bích Phương nay bất ngờ tái xuất và còn là nữ chính trong 1 game show truyền hình. Người hâm mộ chưa hết vui mừng vì được ngắm lại thần tượng đã phải lo lắng vì trông cô quá khác lạ.

Người đẹp xuất hiện trong clip phỏng vấn của một trang tin với diện mạo được chăm chút kĩ lưỡng cùng phong cách thời trang hiện đại.

Song suốt clip, Bích Phương không ngừng khiến người xem đặt dấu chấm hỏi về nhan sắc.

Biểu cảm gương mặt của cô bị gượng gạo, đôi môi khi nói bị lệch hẳn về 1 phía.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ có hàng triệu người theo dõi đã thu hút sự hiếu kỳ của số đông dân tình. Nhiều người kéo vào tương tác, bình luận về nhan sắc khác lạ của Bích Phương. Đã có rất nhiều màn tranh luận xảy ra, trong đó, dấu chấm hỏi lớn nhất chính là có phải cô can thiệp thẩm mỹ mà bị biến chứng hay không?

Có tài khoản cảm thán cho hay, cô tiêm môi dẫn đến mặt bị đơ. Song thông tin tiêm này đã từng được Bích Phương phủ nhận rất nhiều lần từ trước. Người khác lại bới vết nguyên nhân cho rằng, cô bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay của camera.

Nhiều người lại "hận" tổ make-up vì đã cắt tóc mái cho cô nàng. Thế nhưng, thực tế là cô đã gắn mái giả. Phần mái thẳng đuột và đơ cứng dường như không tôn vinh gương mặt thanh thuần của nữ ca sĩ cho lắm.

Fans chân chính của cô lại cảm thán rằng, không rõ ai đánh son cho cô mà bị lem nhem. Trông đôi môi lấm lem cứ như thể vừa ăn cái gì đó nhưng chưa kịp đánh lại đã phải ghi hình.

Câu hỏi bị đặt ra lúc này còn là việc có phải cô đã chỉnh sửa gì trong quá trình "ở ẩn" vừa rồi đến nỗi nhan sắc khác lạ, miệng móm, mặt gãy. Tài khoản này còn khuyên, nữ ca sĩ nên biết điểm dừng vì cố quá thành "quá cố".

Song trong clip phỏng vấn, Bích Phương cũng đính chính trong clip phỏng vấn rằng, cô không can thiệp "dao kéo" - những biện pháp thẩm mỹ lớn. Cô thừa nhận, bản thân năm nay cũng 34-35 tuổi, không còn trẻ trung để sản sinh collagen trẻ hóa. Do đó, người đẹp đầu tư dày công cho khoản làm đẹp da với biện pháp Meso để cải thiện tình trạng lỗ chân lông hay da chảy xệ.

Người đẹp ẩn ý chuyện trông mình có khác lạ là do việc... nằm nhiều quá. Trong 1 lần xuất hiện trong talk show trò chuyện với VJ Thùy Minh, cô đã đề cập đến việc nếu có một ngày nghỉ, cô sẽ dành thời gian để nằm cả ngày. Bích Phương nhận thức được sự ảnh hưởng của việc nằm nhiều này tới sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp nên đã mạnh dạn đăng ký đi show.

Cô nàng và Thúy Ngân sẽ là combo "khuấy đảo" cõi mạng khi cả 2 đều vừa hài hước vừa xinh đẹp.

Bích Phương 1 năm trước còn đi hát thường kết thân với phong cách trang điểm cá tính.

Cô biến tấu với đôi mắt qua nhiều cách vẽ eyeliner khác nhau.

Style trang điểm nhấn nhá và mix & match ăn ý với đồ trình diễn.

Dường như chưa bao giờ, cô gặp sự cố không như ý với layout make-up trước đó.

Bích Phương có khuôn miệng rộng và đôi môi tều gợi cảm. Đặc điểm hình thể này đang là hot trend trên thế giới. Do đó, cô đánh màu son hay chất son nào cũng xinh và nổi bật.

Khi makeup với phong cách kiểu TikToker với chóp mũi ửng hồng, son môi xí muội, bóng bẩy, Bích Phương như hóa gái teen.