Bị antifan c.à kh.ịa suốt ngày bám Hà Hồ không thấy làm ăn gì, s.ốc hơn gấp bội về 'thỏa thuận ngầm' của cặp đôi

Là người đàn ông duy nhất trong danh sách người tình của Hà Hồ "chăm" đưa đón người đẹp đi sự kiện, Kim Lý cũng bị antifan bủa vây nói xiên xỏ.

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng lẫn giới truyền thông. Cặp đôi luôn dính như sam trong các sự kiện. Đặc biệt, nam diễn viên "Hương ga" còn tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn nước ngoài hoặc cùng nhau du lịch với gia đình hai bên.

Năm 2020, sau khi Hà Hồ hạ sinh hai con thì Kim Lý có màn cầu hôn đầy xúc động. Nhưng đã mấy năm trôi qua, đến nay hai người vẫn chưa làm đám cưới. Điều đó càng khiến antifan dấy lên nghi ngờ những bất ổn, những thỏa thuận ngầm của cặp đôi.

Với nhiều fan, đây là tình cảm ngọt ngào mà nam diễn viên dành cho bạn gái. Tuy nhiên, với nhiều antifan hành động này lại là “cái gai trong mắt” và gọi Kim Lý là “phụ kiện sống” của “nữ hoàng giải trí”; “dựa hơi”, “sống bám” bạn gái…

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nam diễn viên tuột dốc sự nghiệp lẫn danh tiếng từ khi yêu Hà Hồ. Sau bộ phim Hương Ga rất được sự ủng hộ thì đến nay danh tiếng của nam diễn viên chẳng có gì nổi trội. Thế nhưng dường như Kim Lý có vẻ hài lòng với điều này.

Hà Hồ và Kim Lý luôn sánh bước bên nhau khiến antifan không vừa mắt.

Tuy nhiên, không để bạn trai mang tiếng oan, Hà Hồ đã chia sẻ lý do người yêu điển trai thường xuyên xuất hiện cùng mình khi nhận phải câu hỏi từ một cư dân mạng: “Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng”. Kim Lý nói: “Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”.

"Nữ hoàng giải trí" tỏ ra hài lòng và tiếp lời bạn trai khi lần đầu tiên anh có thái độ "cứng" với antifan: “Được, duyệt. Còn mấy cọng kia kệ”.

Hà Hồ vô cùng hài lòng vì lần đầu bạn trai tỏ ra cứng rắn khi phản pháo anti-fan.

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ.

Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": Tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Trong chuyến hành trình nhiều nước đó, Hồ Ngọc Hà luôn có Kim Lý bên cạnh. Cả hai không ngừng đăng ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội, là một trong những cặp tình nhân công khai nhiều hình ảnh nhất showbiz Việt. Với cách thể hiện nồng nhiệt này, người hâm mộ hy vọng cuộc tình sẽ có cái kết đẹp.

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng đi diễn. Cặp đôi "dính như sam" từ khi công khai tình cảm.
Kim Lý bộc bạch cả anh và Hồ Ngọc Hà đều từng trải qua chuyện tình cảm không suôn sẻ nên biết cách trân trọng hiện tại dành cho nhau.