Bạn muốn hẹn hò: Chuyện hy hữu cặp đôi nhận ra là hàng xóm hơn 30 năm

Màn kết đôi của Phước Thịnh - Kim Phương khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bạn muốn hẹn hò: Chuyện lạ có thật, bị bạn gái cũ đánh đến mức "ám ảnh", bạn thân nam chính phải đứng ra cảnh báo nữ chính trướcĐọc ngay

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Phước Thịnh (38 tuổi) đang làm buôn bán và Kim Phương (32 tuổi) đang làm giáo viên, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Kim Phương cho biết cô chưa từng trải qua bất kỳ mối tình chính thức nào. Về phía Phước Thịnh, anh chàng từng trải qua 1 cuộc hôn nhân nhưng chỉ kéo dài được 1 năm. Nam chính cho biết bản thân anh không hề có lỗi trong chuyện này. Tuy nhiên Quyền Linh đã phản bác khi cho rằng ai cũng có một phần lỗi trong đó chứ không thể đổ lỗi hết cho người phụ nữ.

 

 

Để tìm hiểu hơn về Kim Phương, Quyền Linh đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về suy nghĩ của cô khi Phước Thịnh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân, nữ chính cho biết cô không quan trọng điều đó, nếu đã "qua một lần đò" thì xem đó là một bài học để rút kinh nghiệm cho mối tình sắp tới.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, bố của Kim Phương liền nhận ra người quen vì Phước Thịnh hay sang nhà mua sâu cho chim ăn, chưa kể còn biết cả gia đình nhà đàng trai từ khi ông còn nhỏ khiến 2 MC vô cùng phấn khích vì cả hai là hàng xóm. 

Về phía gia đình nhà đàng trai, dì của Phước Thịnh yêu cầu anh chàng phải bấm nút vì cả hai quá hợp.

 

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Kim Phương cho biết Phước Thịnh có phiền nếu bây giờ cô yêu cầu phải ở rể hay không, anh chàng cho biết anh sẵn lòng vì nhà của cả hai cách nhau khoảng 500m. Tiếp đến khi MC Quyền Linh hỏi cả hai nếu như xảy ra tranh cãi ai là người chịu làm hòa trước, Phước Thịnh cho biết anh sẽ bỏ ra ngoài, khi nào Kim Phương hết giận anh sẽ quay về nhà và nói chuyện.

 

 

Kết quả, sau cuộc nói chuyện và tìm hiểu về nhau, Phước Thịnh - Kim Phương đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Tập 684 còn chào đón Văn Tình (32 tuổi) và Hồng Ngọc (27 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Tình cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng chỉ thoáng qua và kéo dài được vài tháng. Về phía Hồng Ngọc, cô nàng từng trải qua 1 mối tình nhưng không sâu đậm nên quyết định chia tay.

 

 

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Tình nhận xét Hồng Ngọc khá xinh, rất đúng với những gì mà anh đã tưởng tượng trước đó. Nam chính cũng bày tỏ cả hai cho nhau cơ hội vì hiện tại bố mẹ cũng đã hối vợ nên đang rất chân thành cho một mối quan hệ mới.

Nữ chính cũng bày tỏ thêm rằng cô là một người khá độc lập, không thích nói nhiều. Trong trường hợp có cãi nhau thì cả hai đưa ra quan điểm, sau đó cắt tranh cãi càng sớm càng tốt để không đẩy mâu thuẫn lên.

 

 

 Kết quả, Văn Tình - Hồng Ngọc đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.